Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Dạ,vợ em bảo là trước đây đã từng quan hệ nhưng dương vật mới chỉ cho đến đoạn đầu rồi trượt ra chứ không cho hẳn vào âm đạo, lúc về thì thấy rát, thế bác sĩ cho em hỏi như thế có mất trinh được không ạ,vợ em thừa nhận là đã mất trinh từ lúc đấy nhưng dương vật chưa cho vào ạ.

Chào em.
Màng trinh là màng mỏng cách cửa âm đạo khoảng 2 cm. Thông thường khi phụ nữ có quan hệ tình dục lần đầu tiên thì màng trinh sẽ bị rách hơi đau và có thể thấy ra 1 chút máu. Có những người màng trinh quá dày độ đàn hồi tốt thì lần đầu tiên quan hệ có thể gặp khó khăn và đau khi quan hệ. Có những người màng trinh đã bị rách trước khi quan hệ như chấn thương vùng kín, chơi thể thao, viêm nhiễm phụ khoa, đi xe đạp…Vì thế nên nếu vợ em đã có quan hệ tình dục với người trước, nhưng cô ấy khẳng định là dương vật vừa mới vào được đoạn ngắn thì đã trượt ra thì trường hợp đó ngay cả bản thân cô ấy có thể cũng không khẳng định được là màng trinh đã rách hay chưa nếu không kiểm tra, hoặc nếu có kiểm tra và thấy rách thì cũng không thể khẳng định ngay rách do quan hệ tình dục hay rách do nguyên nhân khác. Đôi khi phụ nữ cũng có suy nghĩ rằng mình đã có quan hệ với người khác thì có nghĩa là đã mất đi sự trong trắng, nên cô ấy nói là đã "mất trinh" nhưng có thể màng trinh vẫn còn, do đó có thể em cũng phải "thử" thì mới biết thực sự em nhé.
Không biết hai em có quan hệ tình dục thực sự hay chưa? Lần đầu tiên của hai em thì thế nào, em có thấy khó khăn khi đưa dương vật vào hay không, có máu chảy ra không?
Nếu như em cảm thấy âm đạo cô ấy vẫn se khít, hoặc có thể vẫn bị chảy máu thì có nghĩa là anh chàng người yêu cũ của vợ em chưa đưa được dương vật vào bên trong. Ngược lại nếu như em đưa dương vật vào sâu bên trong không thấy máu, thì khả năng cao là người cũ đã đưa được dương vật vào bên trong rồi. Tuy nhiên trường hợp này chỉ là khả năng thường xảy ra chứ không thể khẳng định 100% được em nhé, vì như tôi nói trên , nhiều người rách màng trinh do tai nạn, hay âm đạo giãn nở tốt thì cũng có thể lần đầu tiên sẽ rất dễ dàng.
Hiện tại thì tôi nghĩ vấn đề vợ em còn hay mất cái "màng sinh học" ấy đâu có quan trọng vì cô gái đó cũng là vợ em rồi, và chuyện của cô ấy và người kia đã là quá khứ. Vì thế cho dù là dương vật của người đó đã đưa vào âm đạo của vợ em rồi hay là chưa thì nó cũng không thể là căn cứ để đánh giá bất cứ điều gì về nhân cách của vợ em cả. Có lẽ em nên bỏ qua suy nghĩ tìm hiểu rõ ngọn ngành về việc đó vì nó không mang lại lợi ích gì cho em cả, thậm chí đôi khi nó còn ảnh hưởng đến tâm lý của em và mối quan hệ vợ chồng nếu sự thật không như em mong muốn. Và vợ em hẳn sẽ rất tổn thương khi em cứ băn khoăn trăn trở về một chuyện đã qua rất lâu trong quá khứ rồi.
Bây giờ cô ấy là vợ em rồi, em nên coi trọng giá trị thực chất của vợ em như tính cách của cô ấy, cách suy nghĩ của cô ấy, tình cảm của cô ấy dành cho em, đó mới là những thứ mà những người yêu nhau mong đợi ở người bạn đời của mình chứ không nên vì những chuyện không quan trọng mà ảnh hưởng đến mối quan hệ tốt đẹp của hai người em nhé.
Chúc em hạnh phúc!