Lắp định vị bắt được chồng đang ở với bồ vậy mà... | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Lắp định vị bắt được chồng đang ở với bồ vậy mà...
Vợ chồng em lấy nhau được 10 năm, nhưng hơn 1 năm trở lại đây em thấy chồng mình có thay đổi. Em có lắp định vị vào xe của chồng để theo dõi. Ngày 6/7 vừa qua, em đã theo dõi và định vị được vị trí xe trên nhà bồ của chồng em nhưng em không bắt được, vì cô ta gọi bạn đến đứng ở cửa để đánh lạc hướng và chồng em thoát được ra ngoài nên em bị yếu thế. Về nhà chồng em đập tay vào bàn vỡ kính, đập thêm vào tường cho chảy máu và nói em đòi em trả lại danh dự. Mấy ngày qua chồng em vẫn đi nhưng về lại vẫn hỏi tội em.
Sau đó vài ngày, tối 12/7 em chủ động gần gũi chồng và chồng em cũng quan hệ, nhưng hôm 13/7 anh ta bắt đầu lên mặt nói em phải khai thật hôm trước đi cùng ai, có ai chỉ điểm không; nhưng em khai hết người đi cùng và khai định vị là điện thoại thì tối qua chồng em đi uống rượu vào về lại gọi em dậy bảo định vị xem tối anh ta đi đâu, thì anh ta bắt đầu cầm điện thoại ném vào người em, vào tường cho vỡ, ném tiếp vào chân em chảy máu.
Anh ta bảo em không khai thật định vị ở đâu thì anh ta không tha cho em, anh ta còn bắt em phải chứng minh. Em bây giờ thấy lo lắng lắm, em sợ nói định vị xe ra là anh ta đập cả xe, còn không nói thì anh ta cũng không cho em yên, mà giờ ly hôn thì em không muốn, em vẫn yêu chồng và 2 con lắm. Hãy tư vấn giúp em với!

Chào em!
Chắc hẳn cảm giác nghi ngờ chồng ngoại tình và theo dõi chồng như vậy sẽ vô cùng đau khổ và mệt mỏi đối với em. Thêm vào đó, về nhà chồng lại cứ tỏ thái độ, đánh đập càng khiến em trở nên bế tắc chẳng biết nên hành động thế nào cho phải. Là một người vợ, người mẹ, nhiều người khi ở vào của em chắc cũng sẽ cảm thấy băn khoăn, do dự nhiều như em lúc này.
Em thân mến! Người ta vẫn thường hay nói, cuộc đời của người phụ nữ sướng hay khổ phụ thuộc rất lớn vào người đàn ông mà mình lấy làm chồng là người như thế nào. Theo như em chia sẻ, em và chồng đã chung sống với nhau được 10 năm, nhưng trong 1 năm trở lại đây thì ở anh ấy có dấu hiệu của sự thay đổi nên em nghi ngờ anh ấy có mối quan hệ khác ở bên ngoài. Tôi không biết trong khoảng thời gian trước đó hai vợ chồng sống với nhau có vui vẻ, hạnh phúc? Cho đến thời điểm hiện tại, anh ấy phản ứng rất gay gắt về việc em theo dõi anh ấy. Theo em thì phản ứng của anh ấy như vậy là do anh ấy cảm thấy không được tôn trọng vì anh ấy không có gì khuất tất mà vợ lại không tin tưởng như vậy; hay anh ấy đang cố gồng mình “xù lông” lên để che lấp đi những sai lầm của mình?
Nếu thực sự em biết chắc rằng chồng em đang có mối quan hệ khác ở bên ngoài, mà về nhà vẫn còn tỏ thái độ, dữ dằn, đánh đập em như vậy thì có lẽ đã đến lúc em nên nhìn nhận nghiêm túc lại mối quan hệ này em ạ. Em có thể tìm cơ hội khi hai người bình tĩnh thì ngồi lại nói chuyện, trao đổi rõ ràng với nhau để cùng nhau tháo gỡ những khúc mắc trong trong. Qua đó để cùng nhau nhìn lại xem em sai ở đâu, anh ấy sai ở chỗ nào; nếu tiếp tục mong muốn gìn giữ gia đình thì cả hai sẽ cần thay đổi ra sao. Hôn nhân luôn cần có sự cố gắng từ cả hai phía, nên cả hai vợ chồng cần phải lắng nghe, thấu hiểu và cố gắng cùng nhau mới mong giữ được hạnh phúc. Trong trường hợp sự cố gắng chỉ là từ phía em, còn anh ấy dù sai vẫn không nhận lỗi, không thay đổi thì em càng cố gắng càng nhận về những mệt mỏi, đau khổ, tổn thương mà thôi. Em sẽ cần thời gian cân nhắc thật kỹ để lựa chọn cho mình một quyết định phù hợp.
Còn về vấn đề định vị xe em có nên nói ra hay không thì có lẽ đây không phải là điều quá quan trọng để em bận tâm quá nhiều. Nếu em không còn muốn theo dõi nữa, hoặc việc theo dõi chỉ khiến em thêm thất vọng và chịu bạo lực từ phía chồng thì em có thể gỡ nó ra. Hay nếu chồng em ép quá bắt em phải nói ra thì em cứ nói thôi, anh ấy đập xe được thì anh sẽ phải tự làm việc để sắm sửa phương tiện đi lại cho mình. Mọi chuyện là xuất phát từ anh ấy nên anh ấy phải là người chịu trách nhiệm cho những hành động của mình thôi em. Quan trọng là em hãy tìm mọi cách để giữ an toàn cho bản thân, tránh bị anh ấy đánh đập hay làm điều gì đó không hay đến em em nhé!
Chúc em sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này!