Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Em có bầu với anh ấy, anh ấy đang có gia đình, anh ấy cũng luôn dành sự quan tâm đến em và con. Em nói anh hãy cho em và con một vị trí đúng nhưng anh ấy nói anh không thể làm được như vậy, sau này em sinh con ra anh sẽ làm thủ tục nhận con nuôi để mang họ của anh cho hợp pháp.
Em nói em muốn anh làm thế nào để con sinh ra được hợp pháp nhưng anh ấy nói việc đó anh không làm được, anh không muốn 5 thê 7 thiếp, nếu em nghĩ đến anh thì hãy cho anh một động lực để anh có thể lo lắng mọi thứ, còn nếu không thì anh sẽ buông xuôi tất cả.
Em băn khoăn vì anh ấy cũng đang có gia đình không biết phải làm sao được? Em rất buồn và mất phương hướng. Anh ấy và em đều có địa vị xã hội, không muốn làm lớn chuyện mà chỉ muốn êm ấm. Nhưng hiện tại mang thai 4 tháng rồi mà tối đến một mình vừa buồn vừa tủi. Mong chương trình cho em một lời khuyên.

Chào em!
Chương trình hiểu rằng bất cứ người phụ nữ nào, không chỉ riêng em đều muốn người đàn ông mình yêu thương sẽ là của mình, sẽ chỉ dành trọn vẹn tình cảm cho mình là một người duy nhất và cùng chung sống hạnh phúc với những đưa con của hai người. Vì vậy, đó có lẽ là lý do khiến em muốn người đàn ông em đang có tình cảm cho em một mối quan hệ rõ ràng, công khai, một vị trí nhất định.
Trong hoàn cảnh hiện tại, có lẽ không chỉ em mà em cũng đang khiến anh ấy rối bời, khó xử vì hiện tại anh ấy là người đã có vợ. Theo như những điều em chia sẻ cho thấy rằng anh ấy muốn giữ gìn gia đình hiện tại của mình và nếu em tạo sức ép hay làm lớn chuyện thì rất có thể người chịu thiệt thòi nhiều sẽ là em. Thêm vào đó, một mặt em nói chỉ muốn mọi chuyện “êm ấm” song việc làm của em lúc này đang vô tình đẩy sự việc đi xa hơn, căng thẳng hơn. Vì vậy có lẽ trước tiên em phải nghĩ đến hạnh phúc của mình và phải bảo vệ bản thân mình bởi người quyết định xem mong muốn của em có trở thành hiện thực hay không là anh ấy chứ không phải em. Trong khi lời nói của anh ấy dường như là một lời cảnh báo trước với em về những hành động của mình.
Bên cạnh đó, có lẽ em cũng cần đặt mình vào vị trí của vợ, của con anh ấy để có lựa chọn sáng suốt và thấu đáo nhất. Cùng là phụ nữ, bất cứ ai cũng không muốn chia sẻ người đàn ông của mình với bất kì một người nào khác. Đặc biệt, sự phản bội của người mà họ đã hết lòng tin tưởng, yêu thương sẽ khiến họ tổn thương, đau khổ vô cùng. Và nếu như anh ấy cũng đang có con thì mong muốn của em không chỉ đang làm tan vỡ hạnh phúc của một người – vợ hiện tại của anh ấy mà còn các cháu nhỏ - chúng hoàn toàn vô tội. Vì vậy, có lẽ mong muốn đang có phần ích kỉ. Không biết em nghĩ sao về những điều này?
Để xảy ra sự việc ngày hôm nay, đương nhiên anh ấy không thể là người vô can. Song, quan trọng hơn hết là chính bản thân em đã tự đẩy mình vào tình huống bất lợi cho mình. Và sự việc xảy ra như vậy, ắt hẳn trách nhiệm sẽ phần nhiều thuộc về em, vì vậy người giữ vai trò quyết định cũng chính là em. Do đó, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất cứ lựa chọn nào bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai của em và số phận của đứa trẻ đang nằm trong bụng em và đưa ra quyết định sao cho sự ảnh hưởng tiêu cực đến mọi người sẽ hạn chế tối đa. Đó cũng là cách để em bảo vệ danh dự của mình cũng như của anh ấy.
Hy vọng với chia sẻ của chương trình có thể giúp em có cái nhìn khách quan, đúng đắn nhất về câu chuyện của mình để có lựa chọn thấu đáo, phù hợp nhất.
Mong em và con mạnh khỏe!