“ Say nắng” tình công sở, nhưng chúng tôi đã quyết định vượt qua nó
Em đã yêu một người đồng nghiệp làm chung công ty .Chúng em đã làm chung khá lâu .cả hai đều đã có gia đình ,mọi việc vẩn ổn cho đến một ngày trong cộng ty có tiệc liên hoan ,cả hai đều quá chén ,và anh ấy đã bộc lộ cảm xúc rằng đã rất khó khăn và đau khổ vì phải che dấu cảm xúc từ lâu.
Em cũng nhận ra rằng anh ấy rất quan trọng đối với em không biết từ lúc nào ......tâm trạng em buồn vui theo cảm xúc của anh ấy , khi thấy anh ấy có chuyện buồn em cũng không vui ,tìm mọi cách làm cho anh vui, và rất vui khi biết em là một người rất quan trọng đối với anh ấy .
Chúng em đã lén lúc gặp nhau được một năm ,nhưng chưa từng quan hệ như vợ chồng .Lúc đầu em nghĩ chúng em không có lỗi nếu tình yêu trong sáng ,nhưng em lại thấy dày vò khi đối diện với chồng em cũng như anh khi đối diện với vợ , em có 2 đứa con trai ,anh thì có 2 đứa con gái. Cả 2 đều không muốn gia đình tan vỡ, nên quyết định dừng lại, vẩn còn làm chung công ty và cả 2 đều biết mình đã từng và vẫn còn yêu đối phương nhiều lắm ..........như vậy có được không và có nên không ??? Xin cho em câu trả lời và lời khuyên tốt nhất .
Xin đa tạ ban cố vấn .

Chào em, có lẽ em đang rối bời khi viết những dòng tâm sự này cho Chương trình, chị hiểu và chia sẻ với em về điều đó.
Trong xã hội hiện đại, vợ chồng ít khi làm cùng nghề, ít hiểu chuyên môn của nhau, vì thế khó hiểu biết, đánh giá đúng năng lực trong công việc, sự nghiệp của người bạn đời. Trong khi đó những đồng sự thông hiểu hơn rất nhiều. Một lời khen ngợi, động viên đúng lúc cũng rất dễ khiến người ta cảm động. Đó là chưa kể khi đến công sở ai cũng ăn mặc tươm tất hơn, phụ nữ trang điểm xinh đẹp hơn, nói năng dịu dàng hơn và đàn ông cũng ga lăng với đồng nghiệp nữ hơn. Liệu đây có phải là điều em đã trải qua và chưa biết thoát ra khỏi mối quan hệ này như thế nào?
Tình cảm của em dành cho người đồng nghiệp cùng công ty hiện tại theo em liệu đó có phải là tình yêu đích thực bây giờ em mới tìm thấy không? Hay đây chỉ là cơn “say nắng” ngoài vợ ngoài chồng của cả hai người! Có thể cả em và người đồng nghiệp thấy được ở đố phương của mình những điều mà chồng, vợ mình không có và những điều đó là điều cả hai đang mong muốn chồng, vợ mình làm cho mình. Và chính người đồng nghiệp cũng không muốn ly hôn để đến với mình công khai đúng không nào?
Trong câu chuyện của em chị không thấy em nói về chồng mình. Liệu chồng em có phải là tình yêu của mình trước khi tiến đến hôn nhận không? Trong cuộc sống vợ chồng thì như thế nào? Anh ấy có phải là người có trách nhiệm với vợ con? Nhưng khi em nói em không muốn phá vỡ cuộc hôn nhân hiện tại chị hiểu được phần nào em có yêu chồng và không muốn đánh mất điều đó. Vậy em có thể nhìn lại trong quá trình hôn nhân đã qua mình và chồng có thường xuyên chia sẻ mọi điều khúc mắc trong cuộc sống, công việc hay cả những lúc không hài lòng về nhau chưa?  Và em đã nghĩ đến nếu chồng, các con em, hai bên gia đình, đồng nghiệp biết về mối quan hệ này thì cuộc sống của em đặc biệt là hai đứa con của mình như thế nào? Và nếu em nói rằng tình cảm này trong sáng vậy liệu mọi người có tin được những gì em sẽ thanh minh, bao biện không?
Chị tin rằng khi em trả lời rõ ràng những câu hỏi này em sẽ có sự lựa chọn ít tổn thương nhất cho chính bản thân mình cũng như gia đình của mình và với người vợ cũng như những đứa trẻ khác. Chị tin tưởng và sự lựa chọn của em.
Chúc em luôn mạnh khỏe và hạnh phúc trong cuộc sống.