Tìm mọi cách để anh rể quay về yêu thương chị gái
Chào chuyên gia của Cửa sổ tình yêu ạ.
Chuyên gia cho em hỏi, em có 1 người anh họ đã có vợ lúc mới cưới anh ấy rất thân thiết với vợ của mình và sau 1 thời gian anh ấy không còn thân thiết với vợ mình nữa mà đi quan hệ với 1 người nam khác chuyên gia có thể tư vấn và chỉ cho em làm cách nào để quay về với vợ anh ấy không ạ?

Chào em, chị biết là em rất quan tâm đến hạnh phúc của anh chị mình, và chị gái em cũng vậy. Nhưng mọi lời khuyên của chúng ta để vợ chồng anh ấy yêu thương hơn sẽ không có giá trị nếu chúng ta không nắm rõ được “nội tình” cuộc sống hôn nhân của vợ chồng anh ấy như thế nào?
Chuyện anh ấy không còn mặn mà với vợ mình và quan hệ với người đàn ông khác là do chị ấy nói ra hay em quan sát được? Nếu thực sự có chuyện người anh đó có quan hệ với người đàn ông khác thì chúng ta cần phải hiểu anh ấy có phải là người đồng tính không? Và để xác thực chuyện này thì phải là anh họ của em xác thực.
Trước mắt em và gia đình cần có thêm thời gian để rõ hơn “nội tình” của gia đình anh ấy, đặc biệt vợ xem anh ấy có nhận thấy và tâm sự với mọi người về sự khác thường nào của chồng mình không? Bên cạnh đó cũng cần biết được quan điểm của người vợ, mong muốn của người chồng ra sao trong cuộc hôn nhân này. Về cơ bản hôn nhân là của hai anh chị của em họ cũng đã đủ trưởng thành để tự quyết định và tự chịu trách nhiệm trong cuộc sống rồi, vì vậy điều em cần làm nhất có lẽ là lắng nghe để họ trải lòng những khúc mắc của họ còn chúng ta rất khó để ra quyết định hộ cho bất cứ ai
“Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn chúc gia đình ta nhiều niềm vui.