Trong đầu lúc nào cũng nghĩ đến chuyện chồng "ngủ" với người khác
Chào chương trình cửa sổ tình yêu !
Em năm nay 25 tuổi, em đã có gia đình và 1 cháu trai 6 tuổi và em đang mang bầu cháu thứ 2 được 3 tháng ! Dạo gần đây em luôn có cảm giác chồng em ngoại tình, giác quan của phụ nữ thường rất đúng nên em đã hỏi chồng em trong suốt quá trình chung sống có lừa dối em điều gì không ? Và anh ấy trả lời là chưa bao giờ làm điều gì có lỗi với mẹ con em . Nhưng em không tin và Em sau đó luôn kiểm soát thời gian đi làm và giờ về của chồng em và đúng như em nghĩ có nhưng hôm đã nói dối em là đi làm rồi đi chơi , nhưng anh ý nói rằng chỉ đi chơi vs anh em bạn bè chứ không đi linh tinh như những gì em nói và em nghĩ .
Nhưng rồi đến hôm nay khi ngồi nói chuyện với mọi người thì anh ý vô tình nói ra trước khi em vào trong nam sống cùng anh ý thì đi chơi qua đêm 2-3h sáng về là bình thường. Tại trước đó me ở Hà Nội, em mới chuyển vào sống cùng chồng em được 1 năm . Chồng em cũng mới chuyển vào nam sống trước em có 3-4 tháng . Mà cái chỗ mà chồng em nói đi chơi qua đêm mới về đó là gần ngay cạnh quán massage . Càng về sau càng nhiều chuyện làm em phải nghĩ .
Lúc nào trong đầu em cũng nghĩ đến chuyện chồng mình ngủ với người khác . Hiện tại cũng hay nói dối đi làm để đi chơi . Càng lúc tâm lý em càng nặng nề ! Em không biết nên cố gắng ép anh ý nói ra hay cứ hỏi thì anh ý lại chối rồi em không hỏi nữa . Lúc nào cũng sống trong trạng thái nghi ngờ em thấy rất khó chịu ! Em cũng không biết nên làm như thế nào nữa ! Và nếu thật sự anh ý nói ra đã ra ngoài ăn ngủ như vậy thì em lên làm như thế nào ! Em đang bầu bí thật sự đã làm em rất khó chịu .
Nếu chuyện này là thật thì em cũng không biết nên làm như thế nào nữa ! Mong chương trình tư vấn giúp em ạ !

Em thân mến!
Người xưa có câu “Ớt nào mà ớt chẳng cay, gái nào mà gái chẳng hay ghen chồng” để nói lên tâm lý rất chung của người phụ nữ đó là sợ chồng ngoại tình, có người đàn bà khác ngoài vợ. Ở một khía cạnh nào đó thì phụ nữ luôn là phái yếu, luôn muốn có chồng ở bên che chở, bảo vệ vì thế rất lo sợ mất mát, sợ những thứ thuộc về mình rơi vào tay kẻ khác. Tuy nhiên để đánh giá sự việc này cần nhiều lý trí, sáng suốt chứ không chỉ nên dựa vào cảm quan hay trực giác.
Như những gì em chia sẻ, em luôn có cảm giác chồng em ngoại tình, đó là giác quan thứ 6 của người phụ nữ. Thế nhưng trong suốt quá trình em để ý, theo dõi cũng chỉ thấy anh nói dối để đi chơi với bạn bè. Em có nghĩ những lo lắng của em đang đẩy em đến các suy nghĩ cực đoan không? Cảm nhận của con người là thứ cảm xúc rất đặc biệt, đôi khi khó lý giải, tuy vậy nó có thể đúng nhưng cũng có thể sai và là một con người “người trần mắt thịt” chúng ta phải dựa vào những điều “mắt thất tai nghe”. Rõ ràng chồng em chưa hề có biểu hiện gì bất thường và anh ấy cũng trả lời với em là không có chuyện gì. Nếu em còn tiếp tục nghi ngờ, đặc biệt kiểm soát, tra khảo thì vô hình chung chính em đẩy chồng mình ra xa hơn cũng như tạo quá nhiều áp lực lên bản thân cũng như em bé trong bụng.
Anh ấy là chồng, đi làm vất vả đôi khi rất cần sự yêu thương, chăm sóc ân cần và cả sự tin tưởng, thương yêu từ người vợ hiền, nếu như cứ về đến nhà là bắt đầu bài ca điều tra, xét hỏi thử hỏi có ông chồng nào muốn bước chân về nhà. Ngôi nhà tưởng chừng như chốn bình yên hạnh phúc nhất lại là nơi đáng sợ nhất khi gia đình luôn căng thẳng. Vì thế em không nên dựa vào những cảm nhận không có căn cứ để suy đoán ra những điều tiêu cực trong tương lai, thay vào đó hãy tin tưởng anh ấy hơn, quan tâm chồng, chia sẻ nhiều hơn và cùng nhau lên kế hoạch chào đón con yêu sắp chào đời. Những điều đó sẽ gắn kết hai vợ chồng hơn và giúp các em giữ vững được cuộc hôn nhân của mình.
Chồng em từng chia sẻ có đi chơi qua đêm khi vợ chưa vào Nam ở cùng, điều này không biết em có suy nghĩ như thế nào? Thực tế em đang sống ở hiện tại và cần nhìn nhận mọi biểu hiện của chồng ở thời điểm này. Quá khứ trước đây đâu thể đánh giá con người, chưa kể lúc đó không có vợ ở cùng, anh ấy có thể cho mình cơ hội vui chơi, về muộn vì được đàm đúm, nhậu nhẹt với bạn bè mà không bị vợ cằn nhằn, quản thúc. Còn giờ đây anh ấy không như thế nữa, đó là điều em cần ghi nhận.
Một khía cạnh nữa mà em lo lắng là nếu chuyện chồng ngoại tình là thật em sẽ làm như thế nào? Thực tế đây là câu hỏi trong tương lai, có thể lúc này em sẽ không thể chấp nhận, khuyên nhủ chồng thay đổi nhưng biết đâu trong tương lai em lại muốn từ bỏ cuộc hôn nhân này. Đừng suy nghĩ tiêu cực quá, vì đó là điều chưa diễn ra, em cứ suy diễn sẽ khiến em mệt mỏi ảnh hưởng đến tâm lý của em và con.
Có thể những lo lắng và suy nghĩ nặng nề lúc này là do em đang trong giai đoạn mang thai, nội tiết, tính khí thay đổi. Em có thể chia sẻ nhiều hơn với chồng để nhận được sự quan tâm và động viên của anh ấy.
Chúc em sẽ sớm lấy lại sự bình an trong tâm hồn!