Vợ đi nhà nghỉ với nhiều người chỉ để "kiếm tiền" lo cho gia đình...
Chào anh chị em tên Txxxx sinh năm 1989, vợ em tên Yxx sinh năm 1991. Em thì làm thợ điện nước, vợ em làm đông y chuyên châm cứu tại một phòng khám tư của người quen. Cho đến hôm qua em kiểm tra tin nhắn của vợ em phát hiện ra rằng. Vợ em quen một số người ở phòng khám chỗ làm. Và nghe lời dụ dỗ những người đấy đi nhà nghỉ. Và có quan hệ với 2 người.
Khi em hỏi cô ấy chỉ khóc. Và nói xin lỗi. Em chỉ kiếm tiền về lo cho gia đình. Và nói mỗi lần đi như thế người ta cho 3tr đến 5tr. Em cũng khóc hết nước mắt. Em thật sự rất yêu vợ nhưng em không thể tha thứ được vì mỗi lần nhìn thấy vợ những hình ảnh của vợ quan hệ với người khác lại hiện lên trong đầu em xin anh chi cho em lời khuyên em lên làm thế nào bây giờ?

Em thân mến.
Có 1 sự ích kỷ của mỗi con người mà thế giới này ai cũng chấp nhận và ủng hộ đó là giữ riêng, sở hữu riêng cho mình 1 người mà mình yêu thương nhất, không chia sẻ cho bất kỳ người nào. Bởi lẽ không có 1 hạnh phúc hay 1 tình yêu nào có thể tồn tại lâu bền nếu có sự xuất hiên, chen chân của người thứ ba.
Sự việc em phát hiện vợ có nghe theo lời dụ dỗ của 1 số người đàn ông khác và theo họ vào nhà nghỉ để quan hệ. Khi được em hỏi, cô ấy đã thừa nhận và nói rằng vì cô ấy muốn kiếm tiền cho gia đình. Nói như thế thì kinh tế gia đình em rất khó khăn hay đang gặp phải vấn đề gì liên quan đến chuyện tiền bạc hay sao? Và cô ấy có ý định tiếp tục hay dừng lại cách kiếm tiền như thế? Bản thân em có thể chấp nhận được sự việc này đến đâu?
Em trai ạ! Đúng là “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh”. Nhà nào cũng có những khó khăn nhất định, đặc biệt vấn đề tài chính luôn là nỗi lo lắng của nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi có khó khăn đó mỗi người sẽ có cách lựa chọn cho bản thân. Nếu như hòan cảnh gia đình em quá khó khăn mà khiến cô ấy phải lựa chọn như thế thì em có thể suy xét và vợ chồng thông cảm cho nhau. Còn nếu như không quá khó khăn, trong tầm tay vợ chồng vẫn có khả năng chi trả thì em cần suy nghĩ lại. Nếu như bây giờ khó khăn mà cô ấy chọn cách kiếm tiền như thế thì nếu khó khăn hơn cô ấy sẽ đi nhiều với những người đàn ông hơn nữa sao? Và liệu cuộc sống của gia đình em có được hạnh phúc hay không? Hơn nữa, cô ấy nói sự việc ấy là do cô ấy muốn kiếm tiền, đó là sự thật hay là lý do cho việc ngoại tình. Em cần cân nhắc.
Nếu như thực sự là vì hoàn cảnh thì phụ thuộc vào sự chấp nhận của em. Bản thân em cảm thấy có thể thấu hiểu thì hãy thứ tha. Và khi đã thứ tha thì buộc lòng em phải quên tất cả. Còn nếu trong thời gian này mà em khó quên thì tạm thời vợ chồng em có thể tạm xa nhau để tìm lại sự bình yên và xem xem em có thực sự "quên" được hay không. Hãy cân nhắc kỹ em nhé.
Chúc em luôn hạnh phúc!