Vợ đột nhiên lạnh nhạt rồi nhắn tin thân thiết với em đồng nghiệp
Em với vợ cùng 28 tuổi, cưới nhau được 3 năm có một con 2 tuổi. Khoảng vài tháng gần đây, khi ngủ chung vợ em hay quay lưng lại và không cho em động vào người, có quan hệ vợ chồng thì cũng như là ép buộc, vợ em có vẻ khó chịu. Em đọc qua zalo thì vợ em có hay nhắn tin tuy chỉ là công việc với một cậu đồng nghiệp ít tuổi hơn, nhưng vợ em hay gọi cậu ấy là "cưng", còn cậu ấy cũng đáp lại là chị yêu hoặc có khi là em yêu, còn thường xuyên chúc ngủ ngon nữa.
Chuyện gia đình em vẫn ổn, vợ đi làm về không phải làm việc nhà do nhà có mẹ em làm hết, em cũng thường xuyên hỗ trợ việc nhà. Vậy mà dạo này vợ em làm em lo lắng về chuyện đó, có phải cô ấy đã bị cảm nắng cậu đồng nghiệp không ạ. Em có lần nói bóng gió về chuyện này thì cô ấy bảo không có chuyện gì cả, lo vớ vẩn. Em phải làm sao đây? Em rất yêu vợ, nhưng vợ lại lạnh nhạt trong chuyện duy trì tình cảm vợ chồng.

Chào em!
Đọc được những dòng tâm sự của em, tôi hiểu em đang buồn khi người vợ đầu ấp tay gối với em suốt 3 năm nay lại trở nên lạnh nhạt, không hứng thú trong việc gần gũi, qhtd với em. Em cũng đang lo lắng không biết cô ấy có đang cảm nắng người em đồng nghiệp không và em phải làm thế nào để cải thiện mối quan hệ vợ chồng. Tôi hiểu và chia sẻ cùng em với nỗi lo lắng, băn khoăn em đang phải trải qua lúc này.
Em à! Trong cuộc sống vợ chồng, ai cũng có mong muốn có được một vui vẻ, hạnh phúc trọn vẹn bên người chồng, người vợ của mình. Và để có được điều đó, cả hai vợ chồng phải cùng nhau chung tay xây đắp, vun vén nó. Trong thư em có chia sẻ rằng, suốt 3 năm ở bên nhau, mối quan hệ giữa hai vợ chồng không có vấn đề gì xảy ra; nhưng thời gian gần đây em lại cảm nhận được sự thay đổi từ vợ. Người vợ của em không còn muốn gần gũi, và thoải mái khi quan hệ tình dục với em nữa. Không biết rằng em có bao giờ chia sẻ với vợ những sự thay đổi này? Có bao giờ em cho cô ấy biết được những suy nghĩ, cảm xúc của em?
Trên đời này không có điều gì là tự nhiên xảy ra đâu em; vợ em thay đổi chắc hẳn là có điều gì đó xảy ra trong cuộc sống của cô ấy. Nhưng nguyên nhân cụ thể là gì, hoặc là em phải tự đi tìm hiểu; hoặc là em phải nói chuyện rõ ràng với cô ấy xem cô ấy đang có khó khăn gì không tiện chia sẻ? Hay cô ấy đang có sự dao động trong tình cảm của mình? Hiện giờ, cô ấy mong muốn điều gì trong mối quan hệ này? Và phải làm như thế nào để khắc phục và cải thiện tình hình mối quan hệ giữa hai vợ chồng?
Tình cảm vợ chồng có lúc trầm, lúc bổng là điều không thể tránh khỏi; quan trọng là khi mối quan hệ không như mình mong muốn thì mình phải làm gì để thay đổi nó. Tất nhiên, sự thay đổi, cố gắng đó luôn cần xuất phát từ cả hai phía. Còn nếu như một người níu, một người buông; một người phá, một người xây thì cuối cùng vẫn là sự đổ vỡ thôi em à! Thế nên, hãy cùng trao đổi, trò chuyện thẳng thắn với vợ để tìm ra được hướng đi phù hợp em nhé!
Mong gia đình em sớm đi qua được giai đoạn này!