Yêu hơn 2 năm, cưới hơn 2 tháng mà vẫn còn...trinh.
Chào chuyên gia tư vấn!
Mình là T, 27 tuổi, nghề nghiệp công chức nhà nước! Mình đã kết hôn được hơn hai tháng cùng chồng 26 tuổi, nghề nghiệp là sĩ quan quân đội. Tính chất công việc của chồng mình là xa nhà, thường khoảng hai tuần mới gặp nhau một lần. Nhưng từ khi kết hôn xong có đi trăng mật một tuần và sống cùng nhau mười ngày, sau cưới có gặp nhau 2,3 lần nhưng chồng mình chưa bao giờ chạm vào mình, vợ chồng chưa trải qua đêm động phòng đến hiện tại là hai tháng 10 ngày.
Mình rất hoang mang có hỏi chồng là có vấn đề về sinh lý hay giới tính hay không? Thì chồng bảo không. Mình có quen một đứa em sống cạnh nhà chồng mình, đứa em có kể với mình hồi chúng mình chưa kết hôn là chồng mình thường có bạn bè là nữ giới, chỉ thích chơi cùng nữ, và mọi người trêu là là gay. Hai vợ chồng mình yêu nhau hai năm mới tiến tới hôn nhân, trong quá trình yêu nhau bọn mình yêu xa nên không hề có có cử chỉ thân mật như hôn, hay quá giới hạn, mặc dù có nhiều lần bọn mình đi nhà nghỉ cùng nhau nhưng cũng chỉ ngủ, thậm chí chồng mình chưa bao giờ hôn.
Mình muốn được tư vấn liệu chồng mình có phải gay không ạ? Mình rất hoang mang mong được chương trình tư vấn ạ!
kết hôn, vẫn còn trinh, chồng không đụng chạm, không quan hệ, nghi ngờ chồng
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chị chào em. Bản thân em hiện tại cũng đang cảm nhận được những vấn đề "bất thường" trong cuộc sống của hai vợ chồng. Nghĩ về khoảng thời gian trước đây các em yêu nhau, cộng với lời nói của đứa em hàng xóm, em đang cảm thấy rất hoang mang, liệu rằng chồng em có gặp vấn đề về giới tính hay sinh lý không. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn rất chia sẻ nỗi băn khoăn của em.
Em cũng đã rất thẳng thắn hỏi rõ chồng về lý do tại sao chồng lại không chịu “đụng chạm” với vợ, nhưng anh ấy cũng phủ nhận những điều đó. Chị hiểu, khi chồng em đã cố tình nói như vậy, em cũng sẽ “chẳng còn gì để nói” cả. Nhưng nếu càng để tình trạng tiếp diễn như thế này, thì biết đến bao giờ em mới có được một hạnh phúc trọn vẹn, mà nhất là em sẽ phải sống trong cảnh hoài nghi với hàng loạt câu hỏi được đặt ra ở trong đầu. Do đó, để loại trừ từng vấn đề một, em hoàn toàn có thể đề xuất chồng cùng em đi khám sức khỏe sinh sản, đây cũng là điều khuyến khích các cặp vợ chồng cần làm trước khi có kế hoạch sinh em bé. Vợ chồng mà sống trong nỗi hoài nghi lẫn nhau thì rất dễ sinh ra cảm giác bất an. Mà chị tin rằng, khi chồng em đang có điều gì phải che đậy, anh ấy cũng sẽ cảm thấy khổ tâm rất nhiều.
Kết hôn là điều những người yêu nhau luôn mong mỏi và thông thường vợ chồng sẽ có những giây phút “thăng hoa” khi ở bên nhau. Một khả năng rất nhỏ là chồng em thuộc kiểu người nhút nhát, thiếu chủ động, vậy nên em cũng thử mạnh dạn để chủ động với chồng em xem anh ấy sẽ phản ứng ra sao. Còn nếu để tình trạng này tiếp diễn, thì chẳng mấy chốc em sẽ cảm thấy chán nản với cuộc hôn nhân này, và rồi em lại xuất hiện những suy nghĩ: biết đâu chồng mình là đ.ồng tính thật, anh ta cố tình lấy mình để coi như là bức bình phong che đậy con người thực sự bên trong của anh. Khuyến khích chồng đi khám sức khỏe, chủ động gần gũi chồng, thậm chí vì các em mới cưới mà đã phải xa nhau, em cũng khuyên chồng nên xin nghỉ phép vài ngày để có thêm quãng thời gian ở nhà với vợ.
T.ình dục trong hôn nhân đặc biệt với các cặp vợ chồng trẻ mới cưới cũng chiếm một vai trò rất quan trọng, mà trong khi đó chồng em lại không thể hiện sự hợp tác trong hoàn cảnh này. Khi em đã cố gắng làm tất cả mọi cách nhưng chồng em cũng viện mọi lý do để trốn tránh, thì em cũng nên cho anh ấy một thời hạn để nói ra nguyên nhân tại sao chồng em lại “hờ hững” đến như vậy. Nếu như thật sự chồng em có “bí mật” nào đó, thì cũng sẽ đến một lúc nào đó anh ấy phải “bật mí” với em, bởi có những việc không thể giấu mãi được đâu em à.
Mong rằng em sẽ sớm tìm ra được câu trả lời và em sẽ tìm được giải pháp trong cuộc sống hôn nhân của mình. Chúc em mọi việc thuận lợi, suôn sẻ!