11 cm có đủ điều kiện làm bạn gái lên đỉnh ?
Cho em hỏi, em năm nay 19 tuổi dương vật của em khi cương cứng chỉ có 11cm. Em cảm thấy kích thước như vậy không đủ để làm bạn gái lên đỉnh khi quan hệ. Và lần đầu tiên khi quan hệ em xuất tinh rất nhanh chỉ được 2 phút. Như vậy có gọi bị yếu sinh lý không ạ ?

Chào em,
Chiều dài bình quân của dương vật các quý ông nước ta lúc bình thường là 6-8 cm, lúc cương cứng là 10-15 cm. Kích thước của em như vậy là đạt chuẩn rồi. Và việc chiều dài dương vật không quyết định vấn đề "lên đỉnh" của người phụ nữ khi quan hệ, màn dạo đầu, sự tinh ý trong quan hệ giúp em kích thích đúng điểm nhạy cảm của bạn gái, tình cả hai em dành cho nhau,...cùng nhiều yếu tố khác sẽ quyết định vấn đề này. Còn vấn đề xuất tinh sớm, quan hệ từ 3 phút trở xuống thì là một trong các dấu hiệu đầu tiên của bệnh lý xuất tinh sớm.
Tuy nhiên về trường hợp của em, thì em mới quan hệ lần đầu, nên chưa thể khẳng định là yếu sinh lý được em ạ. Vấn đề này em nên theo dõi thêm, nếu như quan hệ với tần suất đều đặt 2-3 lần/1 tuần mà vẫn xảy ra hiện tượng này liên tục vài tháng thì mình có thể đi khám chuyên khoa nam học. Em vẫn còn trẻ quan tâm đến vấn đề sức khỏe là rất tốt, nhưng mình cũng nên chú tâm việc học và nếu có quan hệ thì nên sử dụng bao cao su để phòng tránh thai và các bệnh lây qua đường tình dục em nhé.
Chúc em sức khỏe.