15 tuổi dương vật khi cương được 12cm có bình thường?
Xin chào bác sỹ em năm nay 15 tuổi , dương vật cương lên là 12cm có cho là to hay không nhờ bác sỹ tư vấn giúp em

Chào em!
Chiều dài dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,4 cm (5- 8 cm) , chiều dài dương vật khi cương : 11,2 ± 1,7 cm (9,5-13 cm), chu vi dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,7 cm (5- 8 cm) , chu vi dương vật khi cương: 8,8 ± 1,8 cm (7- 10,5 cm), đối với nam giới Việt Nam trưởng thành dương vật nhỏ nếu chiều dài khi xìu <3,8 cm, khi cương <7,8cm.
Hiện tại em đang trong độ tuổi dậy thì nên kích thước dương vật có thể vẫn còn có khả năng phát triển. Tuy nhiên với kích thước khi cương đạt 12cm thì có nghĩa em đang nằm trong mức trung bình của nam giới trưởng thành rồi, nên nếu dương vật có phát triển thêm hay không phát triển thêm thì cũng không phải vấn đề đáng lo lắng em nhé. Vào độ tuổi này em chưa nên có sự quan tâm quá nhiều vào kích thước dương vật mà em nên tập trung vào các vào các hoạt động học tập, rèn luyện thể chất để có một cơ thể khỏe mạnh và tâm hồn phong phú em nhé.
Chúc em sức khỏe.