15 tuổi mất ham muốn và "cương cứng" nguyên nhân do đâu ?
Năm nay cháu 15 tuổi chưa có quan hệ và cháu cảm nhận được tâm lý và dương vật của cháu thay đổi rất nhiều. Lúc trước dương vật của cháu cương cứng rất nhiều và ham muốn. Nhưng bây giờ nó không có ham muốn là sao ạ. Mong bác sĩ tư vấn cho cháu, cháu cám ơn bác sĩ.

Chào cháu.
Khi bước vào tuổi vị thành niên, cơ thể sẽ có nhiều thay đổi về thể chất và tâm sinh lí, thường có những biểu hiện cảm xúc mạnh mẽ, đặc biệt về tình dục. Thủ dâm là hành động kích thích bộ phận sinh dục, tạo ra khoái cảm mà không cần giao hợp. Động lực của thủ dâm chính là thỏa mãn nhu cầu sinh lý tình dục. Về trường hợp của cháu, lúc trước dương vật của cháu cương cứng rất nhiều và ham muốn, nhưng bây giờ nó không có ham muốn. Cũng có thể ở trong tình trạng này chưa có những kích thích nhất định nên chưa dẫn tới việc ham muốn.
Hiện tại cháu cũng đang ở trong độ tuổi dậy thì cơ thể cũng như sinh lý đang phát triển nên chưa ổn định về vấn đề đề này cũng là điều dễ hiểu, cháu không cần lo lắng quá nhiều. Nếu theo dõi khi mình có những quan hệ thực sự mà vẫn không có ham muốn thì cháu nên đi thăm khám tại các bệnh viện chuyên khoa Nam Học. Còn bây giờ cháu nên tập trung vào vấn đề học hành cũng như rèn luyện bản thân, dành thời gian tập luyện, ăn uống điều độ là được cháu nhé.
Chúc cháu sức khỏe.