18 tuổi rồi mà " cậu nhỏ" vẫn bé "cỏn con"?
Em năm nay 18 tuổi, nhưng dương vật và sức khỏe sinh lí không được ổn cho lắm, em xin hỏi, dương vật em khi xìu chỉ khoảng 2-3 cm khi cương khoảng 7- 8cm, khi xìu bao qui đầu em có thể lộn ra nhưng khi cương cứng lên thì khá nhỏ không thể lộn xuống được chỉ vừa đủ lòi và thấy được lỗ tiểu, em cũng có thủ dâm và vẫn xuất tinh bình thường, nhưng với kích thước và tình trạng quy đầu như vậy em có hơi lo lắng, mong được giúp đỡ ạ. Em xin cám ơn.

Chào em!
Hiện tại, chưa có một nghiên cứu nào chứng minh kích thước dương vật như thế nào thì được coi là hợp lý. Nhưng theo các con số thống kế thì kích thước dương vật của nam giới trưởng thành là : Chiều dài dương vật khi cương: 9 - 12 cm. Chu vi dương vật khi cương: 8- 18 cm. Không biết, kích cỡ và hình dáng của dương vật của bạn là bao nhiêu mà bạn thấy là bé và ngắn. Dương vật được cho là ngắn khi kích thước chiều dài lúc xìu dưới 3,8cm và lúc cương cứng dưới 7,8cm.
Theo như con số trên thì đúng là dương vật của em đúng là hơi khiêm tốn thật. Nhưng em cũng không nên quá lo lắng, bởi ở tuổi em dương vật vẫn sẽ có chút thay đổi về kích thước theo thời gian. Hơn nữa kích thước dương vật không phải là yếu tố quyết định khả năng sinh sản của em. Trong trường hợp em kích thước dương vật gây khó khăn trong quá trình em quan hệ sau này thì em có thể đi khám để bác sĩ làm một số thủ thuật ngoại khoa giúp dương vật của em được cải thiện đôi chút.
Thêm nữa, theo như những gì em miêu tả thì em đang gặp phải tình trạng chít hẹp bao quy đầu. Em nên đi khám để bác sĩ làm thủ thuật cắt bỏ bao quy đầu cho em để tránh tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu, hoặc tình trạng chít hẹp này cũng có thể cản trở dương vật của em phát triển.
Chúc em khỏe mạnh.