2-3 ngày mới "yêu" một lần nên bị vợ chê là "kém"... | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
2-3 ngày mới "yêu" một lần nên bị vợ chê là "kém"...
Mình năm nay 25 tuổi đã lấy vợ và đã có 2 đứa con rồi nhưng về chuyện tình dục của hai vợ chồng mình thì vợ mình còn chê là mình kém, nhưng khả năng của mình thì 2,3 ngày mới quan hệ 1 lần.Vậy tôi muốn hỏi chuyên gia là tôi có nên cố gắn hơn nữa không? Với tuổi tác như mình thì nên quan hệ như thế nào là hợp lý và mình có nên sử dụng thuốc không?Mình nên giải thích thế nào cho vợ mình hiểu?Xin cảm ơn

Chào bạn!
Hiện tại bạn 25 tuổi, bạn có tần suất quan hệ từ 2-3 lần/tuần, không rõ mỗi lần quan hệ tình dục hai vợ chồng bạn quan hệ được bao nhiêu phút? Hai vợ chồng có dạo đầu trước mỗi lần quan hệ hay không? Theo như vợ bạn thì tần suất như vậy là ít, hay do mỗi lần quan hệ cô ấy không đạt cực khoái, không "lên đỉnh" được nên mới bảo bạn là "kém"?
Thực ra với nam giới ở độ tuổi như bạn việc quan hệ 1 tuần từ 2-3 lần là hoàn toàn bình thường bạn nhé. Nhiều người có thể quan hệ nhiều hơn, nhiều người có thể ít hơn, nhưng đó là nhu cầu sinh lý của mỗi người nên không thể nói là "kém" được. Trừ phi độ tuổi này mà nhu cầu của bạn quá thấp, ví dụ như cả tháng chỉ có quan hệ 1-2 lần, không muốn quan hệ, thì mới gọi là suy giảm nhu cầu tình dục, một bệnh lý trong nhóm bệnh yếu sinh lý. Như vậy về mặt nhu cầu, có thể vợ bạn mong muốn nhiều hơn vì nhu cầu của cô ấy cao, nhưng nhu cầu của bạn cũng không phải là thấp mà là nhu cầu trung bình, nên hai vợ chồng có thể trao đổi với nhau để có sự hòa hợp.
Còn nếu như cô ấy bảo bạn "kém" không phải là do tần suất ít, mà là do mỗi lần quan hệ bạn bị xuất tinh sớm, hoặc rối loạn cương dương, khiến cô ấy không thể lên đỉnh được, thì khi đó bạn cần đi khám nam khoa để tìm được nguyên nhân và điều trị. Còn về trường hợp bạn hoàn toàn có thể làm chủ thời gian xuất tinh, không bị rối loạn cương dương, thì hai vợ chồng có thể kéo dài màn dạo đầu, thay đổi nhiều tư thế khi quan hệ để cuộc "yêu" luôn được làm mới, cũng là giúp vợ bạn cảm nhận được "kỹ thuật giường chiếu" của mình, cả hai cùng được "thăng hoa" trong mỗi cuộc "yêu" bạn nhé.
Chúc gia đình luôn hạnh phúc!