23 tuổi mới cắt bao quy đầu có phải là muộn?
Chào chương trình! Năm nay em 23 tuổi. Em muốn hỏi các chuyên gia là em bị hẹp bao quy đầu. Bây giờ em muốn đi cắt bao quy đầu thì có phải là muộn không? Và cắt bao quy đầu thì sinh hoạt có khó khăn lắm không ạ? Bao lâu thì trở lại bình thường ạ? Em xin cảm ơn!

Chào em!
Hẹp bao quy đàu là tình trạng bao quy đầu bị hẹp dẫn đến tình trạng bao quy đầu không thể tụt được khi cương cứng. Từ đó dẫn đến việc các chất cặn có thể đọng ở trên đầu dương vật gây viêm nhiễm hay gây đau và khó chịu trong quá trình quan hệ. Hiện tại, em nên đi khám và làm tiểu phẫu cắt bỏ quy đầu, không có gì là muộn trong chuyện này em nhé! Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu khá đơn giản và em có thể cắt bao quy đầu tại một bệnh viện tuyến tỉnh. Thông thường, vết tiểu phẫu sẽ hỏi phục sau 7 ngày và em có thể về nhà ngay khi làm tiểu phẫu xong mà không phải nằm viện.
Sau khi cắt bao quy đầu, sinh hoạt của em sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều, em chỉ cần chỉ cần chú ý kiêng quan hệ và không hoạt động và chú ý giữ vệ sinh vùng dương vật đến khi vết thương lành.
Chúc em khỏe mạnh.
Kính chào.. tôi nay 23 tuổi. Lúc nhỏ tôi có hẹp bao qui đầu. Tôi không đi phẩu thuật cắt bao qui đầu. Đến giờ thì bao qui đầu tôi bị dày và dài. Nhưng khi dương vật cương cứng vẫn có thể tuột bao qui đầu được như người bình thường. Vậy thì còn có ảnh hưởng gì đến dương vật hay sinh lí sao này không ạ thưa bs?
Chào bạn! Chưa thể khẳng định có ảnh hưởng gì đến sinh lý sau này không. Bạn có thể cứ để tự nhiên như vậy nếu hiện tại chưa gây ảnh hưởng xấu nào. Sau này khi có quan hệ rồi thì bạn sẽ có thể nhận ra những vấn đề nếu có, và khi đó xử lý cũng chưa muộn