34 tuổi rồi mà kích thước "thằng bé" vẫn nhỏ như đứa con nít
Bác sĩ cho em hỏi, năm nay em 34 tuổi rồi nhưng cậu nhỏ của em như đứa con nít vậy. Lúc bình thường dài có 5,5cm còn chu vi 6,6cm và lúc cương cứng lên dài 11cm chu vi 10,5cm. Liệu em có bị làm sao không bác sĩ??

Chào em,
Dươ‌ng vậ‌t của nam giới thế giới ở chiều dài trung bình từ 5,5-9cm khi không cương là bình thường, khi cương thường ở trong khoả‌ng 13-14cm. Còn với kích thước nam giới trưởng thành Việt Nam khi xìu trung bình là 6,6 cm và khi cương trung bình là 11,2 cm. Đường kính khi cương cứng trung bình chu vi khoảng 9,42 cm đến 12,56 cm.
Đối chiếu kích thước cậu nhỏ của em thì kích thước của em được coi là bình thường em nhé. Tôi không hiểu với em, kích thước "cậu nhỏ" phải đạt kích thước bao nhiêu mới được coi là trưởng thành? Sự phát triển của cậu nhỏ thường chỉ diễn ra trong giai đoạn dậy thì, sự phát triển này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như di truyền, nội tiết, sự phát triển vận động, thể chất....Khi đã được đến kích thước chuẩn rồi thì cậu nhỏ sẽ không phát triển thêm được nữa.
Với kích thước của em như vậy là bình thường rồi, nên em không cần quá lo lắng. Nhiều người cho rằng kích thước d.v đóng vai trò quan trọng nhất trong sinh hoạt t.d, càng to càng khiến bạn tình được khoái cảm, thực tế thì đây là quan niệm sai lầm. Kích thước d.v của nam giới ở mức “phù hợp” với bạn tình mới là chìa khoá quan trọng để tạo khoái cảm t.d. So với yếu tố kích thước, kỹ năng dạo đầu và lâm trận, cùng với sự hoà hợp trong tình cảm , t.d mới là chìa khoá của một đời sống chăn gối viên mãn. Tôi nghĩ với kích thước này, em không phải tự ti về nó đâu em nhé.
Chúc em sức khỏe!