36 tuổi thì có nên đi cắt bao quy đầu?
Cho hỏi tôi năm nay 36 tuổi, da quy đầu không tự lộn hết được, lúc cương phải dùng tay kéo thì mới lột hết, thấy một bên của quy đầu có một chỗ chụm lại da căng nên có lúc thấy đau. Nhưng vẫn quan hệ tình dục được bình thường. Vậy tôi có cần đi phẩu thuật để cho nó tự lột hết không ạ. Nếu phẩu thuật thì ở đâu tốt nhất và khoảng bao lâu điều trị? Cảm ơn

Chào bạn!
Theo những gì bạn miêu tả thì có thể bạn đang gặp phải tình trạng chít hẹp bao quy đầu. Chít hẹp bao quy đầu là hiện tượng là phần bao quy đầu quá hẹp khiến bao quy đầu không thể tự tụt xuống hay tụt xuông không hoàn toàn khi dương vật cương cứng. Hiện tượng chit hẹp bao quy đầu này không chỉ có thể gây nên hiện tượng đau đớn khi quan hệ tình dục mà còn có thể khiến vùng quy đầu dễ bị viêm nhiễm.
Chính vì thế, khi bị chít hẹp bao quy đầu thì bạn nên đi làm thủ thuật cắt bỏ bao quy đầu. Phẫu thuật cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu khá đơn giản, bạn có thể đến các bệnh viện đa khoa tuyến tỉnh để các bác sĩ kiểm tra và làm tiểu phẫu cho bạn. Tiểu phẫu này khá đơn giản nên sau khi xong bạn có thể về nhà luôn mà không cần nằm viện và sau khoảng 1 tuần thì vết thương sẽ tự khỏi nên bạn không cần quá lo lắng.
Chúc bạn khỏe mạnh.