!8 tuổi mà dương vật chưa lột bao quy đầu?
Xin hỏi bác sĩ ạ!
Cháu năm nay 18 tuổi nhưng dương vật vẫn chưa lột được bao quy đầu vậy cháu hỏi bác sĩ là cháu bị làm sao ạ. Mong bâc sĩ giải đáp.

Chào em!
Bao quy đầu là phần da bao vệ xung quanh phần lô sáo dương vật. Khi cương cứng thì phần da này sẽ tự tụt xuống để lộ phần đầu dương vật. Nhưng nếu của em không tự tụt xuống được thì có thể em đang bị dài bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu. Trong trường hợp hẹp bao quy đầu hay dài bao quy đầu thì sẽ khiến em nâng cao tỉ lệ viêm nhiễm dương vật ( do chất cặn bẩn sẽ đọng lại phần da bao quy đầu không được tụt xuống). Chính vì vậy, em cần đi khám để bác sĩ làm thủ thuật cắt bao quy đầu.
Đây là một tiểu phẫu khá đơn giản nên em có thể làm tại bệnh viện tuyến tỉnh, và em có thể về nhà ngay sau khi làm tiểu phẫu, vết cắt quy đầu sẽ tự lành sau khoảng 1 tuần sau khi em làm tiểu phẫu. Hiện tại nếu chưa sắp xếp được thời gian đi khám thì em nên vệ sinh cơ quan sinh dục sau mỗi lần đi vệ sinh bằng nước.
Chúc em khỏe mạnh.