"Ân ái" bao nhiêu lần một tuần là đủ?
Quan hệ bao nhiêu lần trong một tuần là đủ. Nếu quan hệ trước khi có ý muốn sinh con thì có ảnh hưởng gì đến việc thụ thai sau này không ạ?
tình dục, sinh sản, ảnh hưởng, có con, quan hệ, tần suất, cuasotinhyeu
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Không rõ em năm nay bao nhiêu tuổi, đã có gia đình hay chưa? Qua thư em gửi về chương trình tôi hiểu rằng em đang lo lắng vấn đề quan hệ trước khi có ý muốn sinh con thì có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản hay không? Có nhiều người có cùng nỗi lo với em vì hiểu nhầm rằng xuất tinh nhiều sẽ khiến nam giới bị "xuất hết" tinh trùng nên không sinh sản được, không rõ có phải trường hợp này em cũng nghĩ như thế hay không , hay là em có suy nghĩ như thế nào?
Thực ra trong suốt cuộc đời của người đàn ông tinh trùng được sản sinh liên tục, hết đợt này sang đợt mới, cứ khoảng 3-7 ngày một lần, những tinh trùng già nếu không được xuất tinh ra cũng tự tiêu đi, những tinh trùng mới được sinh ra liên tiếp nên không có chuyện hết tinh trùng. Còn trứng của phụ nữ thì được dự trữ tại buồng trứng,mỗi tháng rụng một hoặc vài "quả" để thụ thai, nếu không được thụ thai thì cũng tự tiêu biến đi. Nói tóm lại việc quan hệ tình dục trước khi muốn có con dù với nam hay với nữ đều không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.
Còn việc em hỏi quan hệ bao nhiêu lần là hợp lý thì thực ra không có một tần suất cụ thể nào, nó còn phụ thuộc vào nhu cầu tình dục của từng người, đồng thời cũng chịu ảnh hưởng bởi sức khỏe trong từng thời điểm. Nếu sức khỏe của em tốt, nhu cầu cao em cũng có thể quan hệ tình dục nhiều lần mà không có bất cứ ảnh hưởng gì, và ngược lại nếu như sức khỏe yếu, nhu cầu tình dục thấp thì nên quan hệ với tần suất vừa phải. Nếu như em chưa có quan hệ đều đặn có thể thử với tần suất khoảng 2-3 lần./tuần và tùy chỉnh theo sự cảm nhận của em nhé.
Chúc em sức khỏe!