"Ân ái" cũng phải canh thời gian vì vợ chỉ cho có 3 phút.
Chào chương trình. Em tên Lxx. Em có câu hỏi này ạ vợ em mỗi lần quan hệ chỉ cho có 3 phút và không thể chịu được lâu hơn là sao ạ. Chỉ muốn nhanh chóng kết thúc. Bình thường em phải mất 10 -15 phút nên nhiều lúc rất ức chế.Em có tìm hiểu thì chỉ có thuốc kéo dài quan hệ nhưng không có thuốc rút ngắn quan hệ. Vậy em phải làm gì hay vợ em có vấn đề gì không.

Chào em!
Thời gian quan hệ của em kéo dài từ 10-15 phút là hoàn toàn bình thường. Trong khi nếu thời gian quan hệ dưới 3 phút thì được coi là xuất tinh sớm, là một trong những biểu hiện của yếu sinh lý. Và tôi thấy em là trường hợp đầu tiên muốn mình từ một người bình thường trở thành yếu sinh lý. Đó là vấn đề mà không một người đàn ông nào mong muốn cũng như chấp nhận được bởi để một cuộc yêu hoàn hảo phải được trải qua đầy đủ các giai đoạn như hưng phấn, cao trào, lên đỉnh và kết thúc, nếu em và vợ cứ chăm chú đến thời gian để kết thúc cho nhanh chóng thì làm sao có thể tân hưởng được những phút giây thăng hoa, và nếu như em thường xuyên rơi vào trạng thái ức chế, không thoả mãn khi quan hệ dần sẽ khiến bản thân mất luôn cảm hứng tính dục
Tôi không biết nguyên nhân vì sao vợ em chỉ cho thời gian quan hệ chỉ được dưới 3 phút nhưng các nguyên nhân thì có thể bắt nguồn từ nhiều yếu tố như tâm lý và bệnh lý  như : không thích quan hệ, mệt mỏi khi quan hệ, hay đau rát âm đạo khi quan hệ,...Em nên ngồi lại tâm sự với vợ xem vì sao cô áy lại muốn nhanh chóng kết thúc quan hệ, cảm giác lúc đó là như thế nào,và nếu do những yếu tố bệnh lý thì cần đi khám và điều trị. Nếu có các dấu hiệu như khô rát âm đạo, giảm ham muốn tình dục thì cũng có thể cô ấy đang bị suy giảm nội tiết, em có thể đưa vợ đi khám chuyên khoa Sản Phụ khoa để được thăm khám, xét nghiệm và tư vấn thêm em nhé. Tình dục là yếu tố rất quan trọng để duy trì hạnh phúc vợ chồng đây không phải chỉ "phục vụ" hay đáp ứng nhu cầu cho riêng ai nên rất cần có sự ủng hộ, hoà hợp giữa đôi bên để cùng nhau tận hưởng, mong rằng em hãy thuyết phục cũng như phân tích để vợ hiểu tầm quan trong của chuyện ấy với hôn nhân cũng như tác dụng rất tốt do tình dục đem lại cho sức khoẻ cũng như tinh thần với mỗi người để cô ấy luôn biết cách "giữ lửa yêu" cùng em
Chúc gia đình em hạnh phúc.