'"Ân ái" nửa tiếng mới "ra" trong khi người yêu đã "ra" được 3 lần?
Em năm nay 24 tuổi khi quan hệ với người yêu thì lâu khoảng gần 30 phút em mới ra trong khi người yêu em đã ra tới 3 lần nhưng mỗi lần em ra rất nhiều so với bình thường vậy em có mắc bệnh gì không ... ? mong bác sĩ tư vấn giúp em .. cám ơn bác sĩ

Chào em!
Không rõ trong trường hợp này em là nam hay nữ, người yêu em là nam hay nữ? Ý em nói "ra" có nghĩa là đạt cực khoái hay là xuất tinh?
Tình trạng xuất tinh khi đạt cực khoái xuất hiện ở cả nam và nữ giới. Đó là tình trạng sinh lý hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên với nữ giới thì hiện tượng xuất tinh thường ít gặp hơn so với nam giới. Xuất tinh thường đi kèm hiện tượng đạt cực khoái ở cả hai giới,tuy nhiên cũng có một số trường hợp hai quá trình này không đi liền với nhau, tức là đạt cực khoái mà không xuất tinh,hay xuất tinh mà không đạt cực khoái thì đó là tình trạng bệnh lý rối loạn xuất tinh em nhé.
Thời gian cần thiết để đạt cực khoái của mỗi người là khác nhau, nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhiều trường hợp nữ giới không đạt được cực khoái cũng không phải là bệnh lý. Do đó trường hợp của em thì 30 phút mới xuất tinh nhưng người yêu đã xuất tinh được 3 lần cũng chưa thể khẳng định trong hai em có ai là người bất thường hay không em nhé.Còn em nói số lượng ra nhiều thì tôi cũng chưa khẳng định ngay được vì không biết em là nam hay nữ, số lượng nhiều là bao nhiêu, màu sắc như thế nào?
Nếu em là nữ thì việc em đạt cực khoái sớm hay muộn, có xuất tinh hay không cũng không kết luận em bị bệnh gì, và nó cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe hay sinh sản của em được. Còn nếu em là nam giới thì phải xem xét bởi tình trạng xuất tinh trên 30 phút ở nam giới thì được coi là xuất tinh muộn, hay xuất tinh dưới 3 phút thi được coi là xuất tinh sớm, trong trường hợp có quan hệ tần suất đều đặn em nhé. Còn nếu em quan hệ đồng tính thì cũng tương tự. Rối loạn xuất tinh ở nam giới (bao gồm xuất tinh sớm, và xuất tinh muộn) thì là một trong các biểu hiện của yếu sinh lý cần đi khám Nam khoa để chẩn đoán nguyên nhân và điều trị em nhé.
Chúc em sức khỏe!