"Ân ái" quá nhiều có phải nguyên nhân khiến dương vật cương cứng kém?
Chào các anh chị Em tên Qxxxx, em 29 tuổi sức khoẻ bình thường em mới lấy vợ, vợ em 20 tuổi, chúng em mới cưới được 20 ngày tuần đầu chúng em sinh hoạt khoảng 12 lần chia đều cho các ngày các ngày đó đều diễn ra từ 5 đến 7 phút.dạo gần đây trong việc sinh hoạt dương vật em có cương nhưng không đủ cứng để cho vào âm đạo. em xin hỏi việc em cương không đủ cứng có phải do những ngày trước em sinh hoạt quá nhiều dẫn đến tinh trùng không bổ sung kịp hay do em bị rối loạn cương. nếu bị rối loạn cương xin anh chị chỉ hướng chữa em xin cảm ơn.
tình dục nam, quan hệ, đều đặn, ổn định, rối loạn cương dương, sức khỏe sinh sản, cuasotinhyeu
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Hiện tại em quan hệ với tần suất bao nhiêu lần vậy em? Hai em mới cưới nhau được 20 ngày, quan hệ lại tần suất không ổn định, có lúc thì quan hệ quá nhiều. Như trong thư em nói thì tuần đầu tiên hai em quan hệ khá nhiều, mỗi ngày trung bình khoảng 2 lần, thời gian gần đây thì giảm tần suất giảm xuống phải không em? Bệnh lý rối loạn cương dương chỉ được chẩn đoán khi em có quan hệ tình dục với tần suất phù hợp với sức khỏe và nhu cầu, quan hệ đều đặn như thế trong một thời gian ổn định, mà hầu như tất cả các lần đều khó cương cứng, hoặc cương cứng không duy trì được đến lúc xuất tinh thì được coi là rối loạn cương dương. Để khẳng định là rối loạn cương dương hay không cũng cần qua thăm khám chuyên khoa Nam học thì mới có thể kết luận em nhé. Ở đây em thiếu mất yếu tố ổn định nên không thể kết luận ngay được em nhé.
Tinh trùng là do tinh hoàn tiết ra và chúng chỉ có chức năng sinh sản ở nam giới. Do đó việc xuất tinh liên tục có thể khiến số lượng, chất lượng tinh trùng không đảm bảo, chứ không phải là nguyên nhân khiến dương vật cương cứng kém. Tuy nhiên việc em xuất tinh quá nhiều lần như thế có thể khiến sức khỏe tình dục của em bị ảnh hưởng do các yếu tố như ham muốn được giải tỏa nên sự kích thích không còn được mạnh mẽ, hay nói cách khác là em thấy việc quan hệ trở nên "nhàm chán" hơn, khiến các dây thần kinh bị "trơ", hoặc em mất quá nhiều năng lượng khi xuất tinh khiến sức khỏe không được đảm bảo....Do đó hiện tại em nên hạn chế tần suất quan hệ lại và đồng thơi  theo dõi trong thơi gian tiếp theo. Nếu như em quan hệ với tần suất phù hợp, và ổn định mà hiện tượng trên vẫn tiếp diễn em nên đi khám Nam khoa để được thăm khám tìm nguyên nhân và điều trị cho ổn định em nhé.
Chúc em sức khỏe, hạnh phúc!