Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Chào bác sĩ
Em là Uxx năm nay 23 tuổi. Em có câu hỏi muốn nhờ bác sĩ tư vấn giúp ạ .
Em và bạn trai em có quan hệ nhưng khi quan hệ anh ấy chỉ đưa vào 2-3 cm thôi ạ . Và em thấy âm đạo của em có vết rạn.
Vậy bác sĩ cho em hỏi em đã bị mất trinh chưa ạ?

Chào em,
Em nói sau quan hệ âm đạo của em xuất hiện vết rạn? Không biết vết rạn đó như thế nào? Có gây ngứa, rát khó chịu nhiều không? Chuyện mất trinh hay chưa thường không có quan hệ đến chuyện rạn nứt vùng kín em nhé.
Màng trinh cách cửa âm đạo chỉ 1 đoạn rất ngắn, khoảng gần 2cm. Vậy nên khi đưa dương vật vào sâu 2-3 cm cũng có thể ảnh hưởng đến màng trinh rồi. Thường nếu khi đưa dương vật vào trong âm đạo, vẫn còn màng trinh thì người con trai sẽ cảm thấy có cái gì đó cản lại, hơi vướng đường đi của dương vật 1 chút.
Thường khi quan hệ lần đầu, đưa dương vật vào bên trong âm đạo, thì màng trinh sẽ bị rách và ra 1 chút máu, lượng máu này tùy thuộc vào màng trinh của em dày hay mỏng, màng trinh càng dày thì lượng máu ra càng nhiều. Nếu màng trinh quá mỏng thì có thể sẽ không thấy rõ có sự ra máu.
Bên cạnh đó có 1 số trường hợp ở nhiều người cơ địa không có màng trinh, hoặc đã bị mất trinh trước đó do hoạt động mạnh gây ảnh hưởng đến màng trinh mà bản thân không biết, bị những bệnh viêm nhiễm phụ khoa... Vậy nên muốn biết bản thân vẫn còn trinh hay đã mất thì em có thể tự kiểm tra tại nhà, nếu không tự kiểm tra được thì em nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để nhờ bác sỹ thăm khám giúp mình.
Chúc em may mắn và có nhiều sức khỏe!