Ảnh hưởng của đứt ngón tay đến quan hệ tình dục.
Chào bác sĩ tay của em bị đứt liền hai ngón tay có ảnh hưởng về quan hệ gì không ?
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Ngón tay em đứt liên quan đến vấn đề ngoại khoa, còn việc quan hệ tình dục liên quan đến vấn đề phụ khoa, nam khoa. 2 vấn đề em băn khoăn này hoàn toàn không có liên quan gì đến nhau em nhé.
Nếu 2 ngón tay em mới bị đứt, vết thương vẫn chưa lành miệng vậy khi em quan hệ nên hạn chế va chạm vào vết thương, tránh làm vết thương bị bục, rách hở miệng. Tránh những động tác quá mạnh, không phù hợp, ảnh hưởng trực tiếp đến vết thương em nhé. Nếu vết thương của em đã hoàn toàn liền lại, không có vấn đề gì nữa thì việc em quan hệ có bị va chạm vào ngón tay đứt nữa không là cũng không bị ảnh hưởng gì nữa.
Chúc em sức khỏe