Anh là người đầu tiên mà sao không cho em được cảm giác "thăng hoa"?
Chào chương trình ạ. Em là nữ 25 tuổi. Em và người yêu khi quan hệ thì người yêu của em rất dễ đạt được khoái cảm và xuất tinh. Tuy nhiên em thì lại không có bất cứ cảm giác gì khi quan hệ mặc dù anh ấy cũng dạo đầu. Thời gian quan hệ khoảng hơn 10 phút thôi ạ. Tụi em đã quan hệ cũng vài lần rồi nhưng em lại không có cảm giác gì trong quan hệ chăn gối cả. Anh ấy là người đầu tiên của em. Xin chương trình tư vấn giúp ạ.

Chào em!
Không ít phụ nữ thừa nhận mình rất ít hoặc thậm chí chưa từng đạt khoái cảm khi quan hệ. Nguyên nhân có thể có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên, do đó em cần có một số những thay đổi để có thể xác định được nguyên  nhân vấn đề trên từ đâu mà có em nhé.
Nguyên nhân thứ nhất có thể do không kích thích đúng điểm nhạy cảm. Mỗi phụ nữ cần được kích thích khác nhau để đạt được cực khoái. Một nghiên cứu cho thấy đa số phụ nữ cần kích thích âm vật để đạt được cực khoái (Âm vật nằm trên mặt ngoài của âm đạo và trên âm hộ, nó nhìn như một hạt đậu nhỏ). Đó là một phần rất nhạy cảm trên cơ thể người phụ nữ và khi kích thích nó có thể dẫn đến cực khoái. Một số khác đạt được khoái cảm khi nam giới kích thích vào điểm G ở trong âm đạo hoặc môi lớn, môi bé âm đạo,...Do đó đầu tiên em hãy khám phá cơ thể mình để biết đâu là điểm nhạy cảm,khi đó việc quan hệ sẽ dễ dàng "lên đỉnh" hơn.
Nguyên nhân thứ hai có thể do tâm lý lo lắng căng thẳng, khi em cố hết sức để có cực khoái, em luôn luôn nghĩ về lãnh cảm tình dục, nhưng thật ra nó lại càng làm mình căng thẳng và khó đạt được hơn. Cũng có thể các lo lắng trong cuộc sống, công việc gây nên cho mình áp lực thì khi đó em cũng có thể gặp phải tình trạng này. Em hãy chỉ quan hệ khi thực sự thoải mái và quên hết môi trường xung quanh và tập trung vào bạn tình.
Thứ ba, có thể nguyên nhân là do bệnh lý trong các trường hợp em bị thiếu hụt nội tiết, viêm nhiễm cơ quan sinh dục gây đau rát  thì cũng có thể gây nên tình trạng trên, và khi đó nếu thử hết các biện pháp mà chưa có hiệu quả thì em cũng có thể đi khám chuyên khoa Sản Phụ khoa để tìm nguyên nhân và giải quyết em nhé.
Chúc em hạnh phúc.