Âu yếm có đủ khả năng để mang thai không?
Chào bác sĩ, em và người yêu có âu yếm nhưng không có quan hệ tình dục nhưng do hơi phấn kích em chỉ chạm vào bộ phận sinh dục của anh ấy, anh ấy còn mặc cả quần lót và quần ngoài, còn em thì không có mặc gì. Tầm 1 2 ngày sau đó em có kinh nguyệt, cũng như mọi tháng kéo dài hơn 3 ngày, có những cơn hành kinh đau bụng đau lưng, màu sắc sẫm đỏ, ra khá nhiều. không biết là em có khả năng mang thai không ạ?

Chào em,
Về trường hợp của em,hai em có âu yếm nhưng không có quan hệ tình dục nhưng do hơi phấn kích em chỉ chạm vào bộ phận sinh dục của anh ấy, anh ấy còn mặc cả quần lót và quần ngoài, còn em thì không có mặc gì. Khả năng mang thai chỉ có thể xảy ra khi hai bộ phận sinh dục của nam và nữ tiếp xúc trực tiếp với nhau và có sự kết hợp giữa tinh trùng và trứng thôi em nhé.
Còn tình trạng này của mình khả năng mang thai không xảy ra, hơn nữa sau đó em có kinh nguyệt, cũng như mọi tháng kéo dài hơn 3 ngày, có những cơn hành kinh đau bụng đau lưng, màu sắc sẫm đỏ, ra khá nhiều, thì lại có thể càng khẳng định được chắc chắn là em không mang thai. Mình cũng nên lưu ý vấn đề sử dụng các biện pháp phòng tránh thai an toàn nhất là nên dùng bao cao su em nhé.
Chúc em sức khỏe.