Âu yếm nhưng chưa thực sự "lâm trận" có mang thai được không ?
Em chào bác sĩ, em và bạn gái có âu yếm nhưng chưa hề quan hệ. Em chỉ thủ dâm bên ngoài và em có xuất tinh ra bên ngoài sau đó em có đi rửa tay bằng xà phòng. Em có kích thích vào âm đạo sâu bên trong của bạn gái ngay sau đấy. Như vậy bạn gái em có khả năng mang thai không ạ

Chào em,
Thông thường nếu ở trong điều kiện thuận lợi ở đường sinh dục nam, tinh trùng có thể sống tới 42 ngày, còn nếu môi trường không thuận lợi như quá kiềm, quá axit thì thời gian sống của tinh trùng bị giảm xuống. Đối với ở môi trường bên ngoài, nếu tinh trùng không được đưa vào âm đạo của phụ nữ mà không được bảo quản trong môi trường đặc biệt thì thời gian sống của chúng khá thấp. Tinh trùng được bắn ra bên ngoài không khí thì chúng sẽ chết ngay hoặc chết trong vài phút sau đó.
Về trường hợp của em, tay của em cũng đã rửa bằng xà phòng sau khi thủ dâm. Thì khả năng tinh trùng sống sót đến khi em kích thích bằng tay vào âm đạo bạn gái em là không thể em nhé. Vậy nên trong trường hợp này khả năng bạn gái là không thể. Khi quan hệ dù có thâm nhập hay không thì em cũng nên sử dụng bao cao su để tránh mang thai ngoài ý muốn và lây nhiễm các bệnh xã hội em nhé.
Chúc em sức khỏe.