Ba lần "lâm trận" đều "chưa đến chợ đã đến tiền", có phải "yếu" không?
Xin chào bác sỹ cho em hỏi, em 25 tuổi chưa có gia đình và em có quan hệ tình dục 3 lần. Mỗi lần em vừa cho vào thì lại xuất tinh, em có thủ dâm 1 tuần 2 lần. Vậy bác sĩ cho em hỏi em có mắc bệnh gì về sinh lý không ạ ?

Chào em,
Xuất tinh sớm không phải là hiện tượng hiếm gặp ở nam giới, hầu như ai cũng sẽ gặp phải một lần trong đời và sẽ không có gì đáng lo. Xuất tinh sớm là hiện tượng xảy ra khi nam giới không kiểm soát được việc đạt cực khoái và xuất tinh theo mong muốn của bản thân. Nói cách khác, đây là hiện tượng xuất tinh khi vừa mới hoặc thậm chí chưa tiến hành giao hợp. Nếu thời gian “lâm trận” chỉ từ 1-2 phút, thậm chí là ngắn hơn thì đây là biểu hiện của xuất tinh sớm.
Tuy nhiên, về trường hợp của em có lẽ là do những lần đầu quan hệ xảy ra tình này cũng là điều dễ hiểu, không đáng ngại bởi yếu tố tâm lý sợ bạn gái không thỏa mãn, do ham muốn, hưng phấn cao độ nên dễ "tuôn trào"... . Em nên theo dõi thêm 2-3 tháng nữa, nếu sau khoảng thời gian này khi có đời sống tình dục thường xuyên ổn định mà tình trạng vẫn không cải thiện thì em nên tới các bệnh viện chuyên khoa Nam học thăm khám. Em có thể bổ sung thêm một số chất như giá đỗ, hàu, cá hồi..., tập theo bài Kegel để kiểm soát tốt thời gian quan hệ, sử dụng bao cao su khi "yêu" cũng là trong trong những cách cải thiện tình trạng xuất tinh sớm em nhé.
Chúc em sức khỏe.