Bác sỹ bảo không sao nhưng quan hệ mãi mà vẫn chưa có con?
Cháu lấy vợ được gần 7 tháng nhưng 2 vợ chồng cháu vẫn chưa có con. Cho Cháu xin lời khuyên từ bác sĩ ạ. Nếu đi khám thì nên khám ở đâu là tốt nhất ạ. Cháu ở Vĩnh Phúc ạ. Trước vợ chồng cháu đi khám 1 lần dưới bệnh viện phụ sản trung ương hà nội rồi ạ. Nhưng bác sĩ bảo không sao.

Chào bạn!
Không rõ hai vợ chồng bạn thì quan hệ như thế nào, có đều đặn không? Hai vợ chồng đã đi khám dưới bệnh viện phụ sản Trung Ương thì đó là bệnh viện chuyên khoa sản hàng đầu cả nước rồi nên không cần quá lo lắng về độ chính xác của kết quả thăm khám, chẩn đoán bạn nhé. Tuy nhiên nếu không tin tưởng thì bạn có thể sang khám ở các bệnh viện có chuyên khoa Nam học để kiểm tra sức khỏe sinh sản của bạn, như Khoa nam học- bệnh viện Việt đức, khoa Nam học- bệnh viện Đại học Y hà Nội...
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc cả hai vợ chồng sức khỏe bình thường mà vẫn không có con.Trong đó lý do phổ biến nhất là quan hê không đúng thời điểm, do đó hai vợ chồng có thể áp dụng thử biện pháp sử dụng que thử rụng trứng, hoặc siêu âm canh trứng xem sao bạn nhé. Khi biết được khoảng thời gian có tỷ lệ trứng rụng cao thì việc quan hệ sẽ có khả năng đậu thai cao hơn. Nếu hai vợ chồng quan hệ đều đặn trên 1 năm mà vẫn không có con, hoặc đã áp dụng nhiều biện pháp canh trứng nhưng không có kết quả thì khi đó được coi là vô sinh- hiếm muộn. Còn hiện tại thì vợ chồng mình mới lấy nhau 7 tháng thì chưa nên quá lo lắng, nhất là đi thăm khám sức khỏe sinh sản cả 2 vợ chồng đều hoàn toàn bình thường.
Chúc gia đình sớm có tin vui.