Bạn gái bị sỏi thận và kinh nguyệt không đều, có đáng lo không?
Em không biết vì sao bạn gái em có kinh không đều bác sĩ ạ. Bạn gái em kêu là đi khám mắc sỏi thận với lại ăn uống không đủ chất nữa. Em lo lắm! 1 tháng qua rồi mà vẫn chưa có kinh.
Với lại bạn gái em thường xuyên bị chậm kinh và không đều.
Bọn em chưa quan hệ bao giờ nên có thai là không thể.
Em có đưa bạn gái em đi khám họ chỉ cho thuốc thận chứ không nói gì thêm. Giờ em phải làm sao.

Chào em!
Em là một chàng trai rất yêu thương và quan tâm đến sức khỏe của bạn gái. Nhưng có vẻ em đang quá lo lắng. Tình trạng kinh nguyệt của phụ nữ bị ảnh hưởng rất nhiều bởi yếu tố nội tiết, mà nội tiết thì rất dễ bị ảnh hưởng bới các yếu tố bên ngoài như việc sử dụng thuốc, chế độ ăn uống, nghỉ ngởi và thậm chí là tâm lý... Chính vì vậy mà không có gì ngạc nhiên là đôi khi mộ người phụ nữ có tình trạng rối loạn kinh nguyệt trong một khoảng thời gian ngắn.
Có rất nhiều cô gái khỏe mạnh nhưng lại bị rối loạn kinh nguyệt trong thời gian dài, nguyên nhân của tình trạng này có thể là do cơ quan điều hòa nội tiết của cô ấy chưa hoán thiện tốt. Em và bạn gái không nên quá căng thẳng khi kinh nguyệt của bạn gái không được đều, nếu tình trạng rối loạn kinh nguyệt này kéo dài trên 3 tháng thì bạn gái em có thể cân nhắc đến việc đi khám sức khỏe sinh sản để các bác sĩ sản khoa có thể có phương án giúp bạn gái em điều hòa lại kinh nguyệt để chúng được đều hơn. CÓn vấn đề về sỏi thân, bạn gái cũng phải đi khám định kỳ theo dõi thường xuyên kích thước của viên sỏi để có những biện pháp điều trị sớm (nếu cần)
Bên cạnh đó, để sức khỏe chung cũng như sức khỏe sinh sản tốt hơn thì bạn gái em cũng nên chú ý chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý và khoa học hơn.
Chúc các em khỏe manh
Em với bạn trai có quan hệ trog lúc e cuối kì hành kinh, vẫn còn ra chút máu. Trong khi qhệ tinh dịch có tràn ra 1 chút và e đã uống thuốc tránh thai khẩn cấp sau đó. Sau khi qhệ dc 2 ngày sau thì e bị tiểu ra máu và phải uống thuốc 3 ngày thì hết. Sau đó 1 tuần e bị đau bụng và dc xđ là bị sỏi thận và có uống thuốc 1 tuần. Cho đến bgiờ chu kì kinh nguyệt của e qua 10 ngày vẫn chưa có, e có mua que và thử nhưng chỉ 1 vạch. Đến bgio e đã wa kì kinh nguyệt e 14 ngày r vẫn chưa có lại liệu e có bị sao không ạ?
Chào em! Em nên thử que thử thai nhanh tại nhà hoặc đến bệnh viện kiểm tra hoocmon beta hCG để biết mình có thai hay không. Nếu không phải do có thai, có lẽ thời gian qua vì việc sức khỏe không tốt và dùng nhiều thuốc điều trị bệnh gây rối loạn chu kỳ kinh thôi, chờ thêm một thời gian nữa có thể kinh nguyệt sẽ tự điều hòa được
Pages