Bạn gái chẩy máu sau quan hệ đường miệng, liệu có thai ngoài ý muốn?
Em năm nay 24 tuổi và bạn gái em năm nay 25 tuổi. Vào ngày 14 tháng 6 em và bạn gái có quan hệ bằng miệng và vô ý bạn gái em có lấy giấy lau tinh trùng lau vào vùng kín và lấy giấy khác lau đi. Nhưng đến tận ngày 11 người yêu em mới có kinh trong khi đó vòng kinh của vợ em là vào ngày mùng 6. Và vào ngày 16 tháng 7 chúng em có quan hệ bằng miệng và sau đó khoảng 15 phút người yêu em có ra máu. Em đang lo lắng người yêu em có thai ngoài ý muốn. Vậy em mong bác sĩ tư vấn xem người yêu em liệu có thai không ạ. Trong khi đó người yêu em bảo với em là em không phải lo lắng cô ấy sẽ không có thai. Em xin cảm ơn

Chào em!
Ngày 14 /6 bạn gái em sau khi quan hệ bằng miệng có lấy giấy lau dương vật để lau âm đạo thì có khả năng tinh trùng xâm nhập vào âm đạo và hình thành khả năng mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên đến 11/7 bạn gái em đã có kinh nguyệt trở lại mặc dù bị trễ mất 5 ngày, nhưng như thế có thể khẳng định là bạn gái em không có thai rồi. Đến 16/7 thì chỉ có quan hệ bằng miệng thì không hình thành nguy cơ mang thai em nhé. Bởi thụ thai là sự kết hợp giữa tinh trùng và trứng nên khi quan hệ bằng miệng thì tinh trùng không gặp được trứng nên không thể có thai được.
Không rõ người yêu em ra máu thì ra số lượng, màu sắc như thế nào, có mùi không? Có thể bạn ấy ra máu do rối loạn kinh nguyệt, hoặc các bệnh phụ khoa khác. Nếu không xác định được chính xác thì em nên đưa bạn ấy đi khám phụ khoa để các bác sỹ thăm khám tử cung, buồng trứng, nội tiết cho cô ấy. Nếu có bất thường sẽ được uống thuốc điều trị theo nguyên nhân gây nên. Nếu không có vấn đề gì thì mình không cần lo lắng, vì đôi khi kinh nguyệt bị rối loạn do yếu tố tâm lý như căng thẳng áp lực trong công việc, cuộc sống, thay đổi lối sống, thói quen sinh hoạt, sử dụng một số loại thuốc điều trị bệnh hoặc thuốc nội tiết ...
Chúc sức khỏe.