Bạn gái chỉ sờ vào "cậu nhỏ" đã xuất tinh rồi?
Năm nay em 19t, em và bạn gái thường quan hệ trong phòng có bật máy lạnh, nhưng mỗi lần bạn gái em sờ vào dương vật thì em đã xuất tinh. Tình trạng này thường xuyên lặp lại, vậy cho em hỏi có phải em bị xuất tinh sớm và có cách nào để khắc phục không?

Chào em!
Không biết em đã quan hệ thực sự với bạn gái hay chưa, em có từng thủ dâm không, em đã từng có quan hệ tình dục bao giờ chưa? Xuất tinh sớm là khi nam giới đưa dương vật vào trong âm đạo của nữ giới và có quan hệ dưới 2 phút đã xuất tinh thì mới gọi là xuất tinh sớm. Vì vậy trong trường hợp này của em nếu chưa quan hệ thì chưa thể kết luận em bị xuất tinh sớm.
Em có nói rằng khi bạn gái sờ vào dương vật đã xuất tinh thì  đây là biểu hiện bình thường của tất cả những nam giới khi ở độ tuổi dậy thì và trưởng thành. Giai đoạn này là giai đoạn nội tiết tố sinh dục nam phát triển mạnh dẫn đến sự ham muốn tình dục cao. Chính vì vậy khi đó em bị bị kích thích và có cảm giác hưng phấn thì sẽ có hiện tượng xuất tinh, đó chỉ là một đáp ứng hoàn toàn bình thường của cơ thể. Nếu khi em có quan hệ tình dục thường xuyên thì em sẽ cải thiện được tình trạng này thôi em ạ.
Em có thể kiểm soát hiện tượng này bằng cách thực hiện một lối sống lành mạnh như: Tập thể dục hàng ngày, thư giãn tránh căng thăng, lo lắng, chế độ ăn uống nghỉ ngơi điều độ, hạn chế việc xem phim hoặc tranh ảnh có những nội dung kích dục. Trang bị những kiến thức tình dục cần thiết để phòng tránh những rắc rối không mong muốn có thể xảy ra.
Tuy nhiên nếu đã có quan hệ tình dục, thủ dâm tần suất dày kéo dài trước đó xong bây giờ cứ quan hệ với bạn gái là bị  tình trạng này diễn ra thường xuyên thì có thể em bị xuất tinh sớm. Em cần phải đến ngay các chuyên khoa nam học khám và có hướng điều trị em nhé.
Chúc em mạnh khỏe!