Bạn gái đau khi kích thích "vùng kín" bằng tay?
Em dùng tay để kích thích vùng kín bạn gái em, nhưng chưa vào sâu bên trong, chỉ chạm bên ngoài khoảng nửa đốt ngón tay ngay dưới thì bạn gái em bảo đau, qua hôm sau thì có ra tí máu mặc dù âm đạo không bị tổn thương. Cho em hỏi bạn gái em có bị gì không ạ?

Chào em!
Ở những lần quan hệ đầu, do chưa nắm rõ cách thức quan hệ nên có thể các em sẽ rơi vào tình trạng quáu vội vàng trong việc qaun hệ nên dễ dẫn đến tình trạng bạn gái em chưa tiết đủ dịch sinh dục mà em đã nhanh chóng" bước vào chủ đề chính" khiến bạn gái em đau rát hoặc do cách thức kích thích của em quá mạnh bạo khiến cô ấy thấy đau. Việc này có thể khiến âm đạo có những vết xước và gây ra tình trạng ra chút máu, nhưng em cũng không cần quá lo lắng quá vì những tổn thưởng này sẽ nhanh chóng hồi phục sau đó khoảng vài ngày.
Hiện tại, chỉ cần bạn gái em chỉ cần chú ý giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ tránh để viêm nhiễm( nhưng nếu có các biểu hiện viêm nhiễm như ngứa, rát, ra khí hư có mùi thì bạn gái em cần đi khám vì đó là dấu hiệu của viêm nhiễm) và trong lần quan hệ sau các em nên chú ý nhẹ nhàng hơn chút nữa.
Chúc em khỏe mạnh,