Bạn gái đến ngày kinh dự tính mà chưa thấy "đèn đỏ"?
Thưa bác sĩ cho em hỏi. Lúc quan hệ với bạn gái em có đưa dương vật vào âm đạo không mang bao cao su rồi rút ra liền, lúc đưa vào em có chùi hết chất nhờn xung quanh dương vật,. Mà hiện tại bạn gái em đã đúng 1 tháng kể từ lần có kinh ngày này tháng trước và hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu đến ngày.
Vậy bác sĩ cho em hỏi khả năng bạn gái em dính thai là bao nhiêu % ạ. Em cảm ơn.
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Dịch nhờn ở dương vật tiết ra trước lúc xuất tinh có thể lẫn một số lượng nhỏ tinh trùng, và chúng tiết ra từ khi dương vật cương cứng, tiết ra trong suốt quá trình quan hệ cho đến lúc xuất tinh do đó việc em lau hết chất nhờn ở xung quanh phía ngoài của dương vật thì cũng không đảm bảo được là khi em đưa vào trong âm đạo thì nó vẫn tiếp tục tiết ra, khi đó nếu tinh trùng xâm nhập vào âm đạo có chất lượng tốt thì chúng có khả năng bơi lên vòi trứng của bạn gái em mà vào thời điểm có trứng rụng thì có thể thụ thai.
Tuy nhiên khả năng mang thai trong trường hợp của em thì cũng không cao, do số lượng tinh trùng trong dịch sinh dục thì rất ít, nên để vượt qua được các rào cản trong âm đạo như PH acid của môi trường âm đạo không phù hợp với môi trường kiềm tính của tinh dịch nên tinh trùng số lượng ít rất khó để vượt qua, ngoài ra còn phụ thuộc vào thời gian quan hệ có phải là thời điểm rụng trứng hay không, hệ bạch cầu trong tử cung cũng có thể cản trở việc thụ thai do có thể bắt và tiêu diệt tinh trùng. Vì thế khả năng mang thai trường hợp của bạn gái em là có nhưng rất thấp.
Hiện tại bạn gái em đến chu kỳ kinh dự tinh rồi nhưng vẫn chưa có dấu hiệu có kinh, thì có thể là rối loạn nội tiết do ảnh hưởng của yếu tố tâm lý, sức khỏe, hay sử dụng thuốc,...ngoài ra như phân tích ở trên thì cũng có khả năng mang thai. Do đó em nên khuyên bạn gái mình thử thai bằng que thử thai nhanh tại nhà, và tiếp tục theo dõi chu kỳ,  nếu trễ quá lâu thì cũng nên đi khám để tìm nguyên nhân và điều trị.
Chúc em sức khỏe!