Bạn gái giúp bạn trai xuất tinh thì có thể coi là thủ dâm không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Bạn gái giúp bạn trai xuất tinh thì có thể coi là thủ dâm không?
Em và bạn trai yêu nhau khá lâu rồi. Bọn em có sự gần gũi và tiếp xúc thể xác. Tuy nhiên anh vẫn giữ cho em, luôn dừng lại ở bước cuối. Chúng em chỉ tiếp xúc bên ngoài âm đạo. Trong khi gần gũi nhau, em có giúp anh xuất tinh. Bọn em làm việc này nhiều lần. Em không biết như vậy có coi là anh thủ dâm không. Và liệu có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không, như việc dẫm tới yếu sinh lý. Rất mong nhận được tư vấn.

Chào em.
Thủ dâm là hình thức kích quan hệ khi không có bạn tình, tự mình thích bằng tay vào các cơ quan sinh dục, thường là vào điểm cực khoái. Việc thủ dâm giúp giảm bớt các căng thẳng, giải tỏa ham muốn tình dục, tâm lý và giúp tránh được việc lây nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục. Thủ dâm được coi như một biện pháp tình dục an toàn, thủ dâm không phải là bệnh lý, nhưng nếu như thủ dâm quá nhiều hoặc không đúng cách sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, viêm nhiễm cơ quan sinh dục,..
Em và bạn trai có gần gũi nhau, em có giúp anh ấy xuất tinh, hình thức quan hệ này gọi là quan hệ ngoài em nhé, việc quan hệ nếu như không lạm dụng tuần làm 2-3 lần thì không ảnh hưởng gì đến sức khỏe sau này. Nhưng nếu khi quan hệ mà có mà tiếp xúc đầu dương vật với âm đạo, mà để dịch tiết dương vật dính vào âm đạo thì em vẫn có khả năng mang thai em nhé.
Hai em nếu như chưa có ý định tiến tới hôn nhân thì không nên quan hệ tình dục trước. Nếu có tiếp xúc dương vật với âm đạo thì em nên thử thai bằng xét nghiệm nước tiểu đúng cách vào sáng sớm sau khi quan hệ 10-14 ngày em nhé. Nếu không có thai, lần sau khi quan hệ nếu chưa muốn có thai thì phải đeo bao cao su đúng cách ngay khi quan hệ hoặc uống thuốc tránh thai hàng ngày, không nên dùng thuốc tránh thai khẩn cấp vì tác dụng tránh thai không cao, gây nhiều tác dụng phụ em nhé.
Chúc em sức khỏe!