Bạn gái không lên được "đỉnh" có phải do bạn trai quá "kém cỏi"?
Em năm nay 20 tuổi. Bạn gái em 18. Các chuyên gia cho em hỏi. Em thì khi quan hệ thường tính từ lúc dương vật và âm đạo chạm nhau thì từ 10-15 phút là em xong. Thường là vậy, có lần lâu hơn. Nhưng bạn gái em thì lại không có cảm giác gì . Không lên được đỉnh. Em có hỏi thì bạn gái em chỉ nói nhột nhột thôi, Và em có màn dạo đầu qua các bộ phân như đầu ngực rồi vuốt ve phần ngoài âm đạo. Thì người yêu em nói nhột không chịu được. Mà cho dù chúng em có bắt đầu quan hệ với nhau luôn thì kết quả vấn vậy vấn không lên được đỉnh. Vậy cho em hỏi là do em không đủ sức để đưa người yêu em lên đỉnh ạ

Chào em!
Qua thư của em chúng tôi hiểu rằng hiện giờ hai em đang có điều chưa trọn vẹn trong việc quan hệ tình dục, đó là dù làm mọi cách nhưng bạn gái chỉ thấy "nhột", chứ không có khoái cảm, không "lên đỉnh" được. Em đang băn khoăn không biết lý do bạn gái không "lên đỉnh" được là gì, có phải do em hay không?
Thật ra thì có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc một người phụ nữ không đạt cực khoái khi làm tình, nguyên nhân này có thể đến từ phía người nam giới, như trong trường hợp nam giới quan hệ xuất tinh quá sớm, hoặc không khéo léo,không kích thích đúng điểm nhạy cảm, không có tư thế quan hệ phù hợp...Tuy nhiên bên cạnh đó cũng không ít trường hợp nguyên nhân đến từ chính người phụ nữ, đó là khi người phụ nữ họ bị lãnh cảm tình dục, do thiếu hụt hoocmon, do cấu tạo cơ quan sinh dục và các dây thần kinh cảm nhận kích thích thiếu hụt, do tâm lý không thoải mái khi làm "tình",... Vì thế  nếu do nhóm nguyên nhân này, thì dù bạn gái có quan hệ với em, hay với người đàn ông khác cũng không lên "đỉnh" được.
Do đó có rất nhiều khả năng có thể xảy ra trong trường hợp này. Thời gian quan hệ của em thì không phải ngắn mà ở mức trung bình, mọi kích thích trước khi quan hệ đã làm nhưng vẫn không khơi dậy khoái cảm cho bạn gái được, em có thể thay đổi nhiều tư thế quan hệ khác xem có phù hợp không, và nếu có thể em nên đưa bạn gái đi kiểm tra nội tiết tố ở bệnh viện có chuyên khoa phụ khoa em nhé.
Chúc hai em cải thiện được vấn đề của mình!