Bạn gái không "quằn quại, la hét" khi yêu là do không được "thỏa mãn"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Bạn gái không "quằn quại, la hét" khi yêu là do không được "thỏa mãn"?
Chào bác sỹ, em và người yêu em yêu nhau 2 năm và có quan hệ tình dục với nhau khoảng 1 năm trở lại đây. Trong chuyện tình dục thì em thấy người yêu em không có nhu cầu cao lắm, cụ thể là chuyện ấy toàn do em chủ động. Khi quan hệ tình dục cô ấy cũng không có biểu hiện la hét hay quằn quại gì mà chỉ vẫn bình thường, có khi còn cười nói "tám chuyện" linh tinh với em, hoặc đôi khi dùng điện thoại.
Mà gần đây em thấy cô ấy có mấy bình luận trên facebook ở mấy ảnh có trai đẹp là nhìn muốn rụng trứng, mới muốn sinh con gì gì đó. Em không biết là trong chuyện quan hệ tình dục như thế là cô ấy có thỏa mãn với em không. Em sợ sau này lấy nhau về cô ấy sẽ ngoại tình, vì thực ra em tự thấy em cũng không đẹp trai lắm

Chào em!
Hiện tại em và người yêu đã có quan hệ tình dục trong khoảng 1 năm, và theo như em nhận định thì cô ấy nhu cầu tình dục không cao, và khi "làm tình" thì cũng không có những biểu hiện hứng thú cao độ. Thực ra mà nói vấn đề này cũng tùy tính cách và cách thể hiện của mỗi người. Có những bạn thì bạn ấy có nhu cầu bình thường nhưng vì ngại chủ động nên cũng không thể hiện ra nhiều. Khi quan hệ cũng vậy, không thể dựa vào việc cô ấy không "la hét", "quằn quại" thì khẳng định ngay là không thỏa mãn em nhé. Đó chỉ là cách biểu đạt của từng người thôi.
Ngược lại cũng có những người la hét, rên rỉ kích động nhưng họ cũng không thực sự lên đỉnh, mà chỉ "diễn" vậy để "động viên" bạn tình mà thôi. Vấn đề này em có thể khéo léo, nhẹ nhàng tâm sự với người yêu vào những lúc riêng tư để bạn ấy dễ dàng chia sẻ cảm xúc của bản thân mình. Đồng thời khi quan hệ hai em cũng nên tạo không gian, thời gian và thay đổi nhiều tư thế để mang lại những cảm giác mới lạ trong "chuyện ấy", tránh nhàm chán em nhé.
Thứ hai là em nói là bạn gái thường nói muốn "rụng trứng", muốn "sinh con" khi nhìn thấy những bạn đẹp trai. Thực ra mà nói, thích cái đẹp thì là xu hướng chung của cả nam và nữ, mặc dù với các bạn nam thì "thích gái đẹp" được coi là bình thường, ngược lại với các bạn nữ thì ít khi thể hiện điều này ra bằng lời nói, nên mình cảm thấy bạn gái nói vậy là có vấn đề. Tuy nhiên nếu em nhìn thoáng ra thì em sẽ thấy là các bạn nữ thời bây giờ đã không còn quá "khuôn phép" như phụ nữ thời trước. Các bạn ấy cũng tham gia cộng đồng mạng , cũng thoải mái thể hiện quan điểm của bản thân mà không ngại gì. Đôi khi đây cũng chỉ là cách nói đùa, nói theo xu hướng của một số bạn nữ hiện nay. Do đó cũng không nên dựa vào một vài câu nói mà khẳng định ngay việc sau này bạn ấy có ngoại tình không, nó sẽ không chính xác em nhé. Nếu chưa tin tưởng bạn gái em nên cho hai người thêm thời gian tìm hiểu để tin tưởng nhau hơn, sau đó mới quyết định chuyện hôn nhân cũng chưa muộn em nhé.
Chúc hai em hạnh phúc!