Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Em xin chào chương trình em có câu hỏi về sinh lý nam mong được tư vấn ạ
Em nay 21tuổi em đã quan hệ với bạn gái rồi nhưng em bị xuất tinh sớm gần đây mới cải thiện được chút được tầm 15 phút vì em tập hit thở khi quan hệ nên mới được lâu hơn nhưng lần gần đây nhất thì em cũng hit sâu thở từ từ nhưng lại được 5 phút thôi ạ em muốn được tư vấn hit thở nhu thế nào hiệu quả nhất ạ và còn thêm cách nào nữa không ạ và vấn đề nữa là em hay làm bằng tay cho bạn gái em thì cô ấy ra dịch nhờn và lên đỉnh nhưng khi em quan hệ tiếp thì cô ấy đau em muốn hỏi có phải khi con gái lên đỉnh rồi thì nam giới nên đợi một lát hay là quan hệ ngay ạ em xin chân thành cảm ơn ạ

Chào em!
Xuất tinh sớm là tình trạng khi có quan hệ tình dục thực sự với một tần suất đều đặn trong một thời gian nhất định mà hầu hết các lần quan hệ nam giới chỉ xuất tinh dưới 3 phút hoặc xuất tinh nhưng không đạt cực khoái thì được coi là xuất tinh sớm. Do đó trong trường hợp này em bảo em quan hệ được từ 5-15 phút nên không thể gọi là xuất tinh sớm em nhé, thậm chí thời gian "yêu" của em là mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên em vẫn muốn kéo dài thêm thời gian quan hệ, thì cũng có thể áp dụng một số bài tập. Hiện nay em đang áp dụng phương pháp điều chỉnh nhịp thở để kéo dài thời gian quan hệ và mang lại hiệu quả tốt thì em vẫn nên tiếp tục áp dụng em nhé. Hơi thở cũng có liên quan mật thiết đến nhịp tim và cực khoái tình dục. Khi em hưng phấn cao độ thì hơi thở cũng như nhịp tim đều tăng lên nhanh chóng. Vì vậy, nếu em tập luyện được bài tập hít thở sâu và chậm sẽ giúp mình kiềm chế được và không bị xuất tinh sớm.
Ngoài ra em có thể tập bài tập kegel dành cho nam giới. Đây là bài tập đặc biệt giành cho nhóm cơ mu cụt, chúng có tác động trực tiếp lên các khối cơ trong hệ niệu sinh dục nên có thể điều chỉnh thời gian xuất tinh. Em tưởng tượng mình đang đi tiểu tiện, và đột nhiên dừng lại, nhóm cơ này sẽ co lại để ngăn dòng nước tiểu, và khi muốn xuất tinh em co được các cơ này lại thì cũng sẽ ngăn được hiện tượng xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ. Em chỉ cần siết chặt và thả lỏng nhóm cơ mu cụt một cách đều đặn mỗi ngày 10-20 lần, tập kiên trì đều đặn trong vài tháng sẽ có kết quả tốt.
Khi em kích thích bằng tay thì bạn gái tiết nhiều dịch nhầy và lên đỉnh, sau đó em quan hệ thì bạn gái em lại bị đau rát, có thể là bởi vì điểm nhạy cảm của bạn gái em là ở âm vật, hoặc môi lớn, môi bé chứ không phải trong âm đạo nên cô ấy dễ đạt cực khoái khi kích thích từ bên ngoài hơn. Và phụ nữ cũng như nam giới, khi đã đạt được cực khoái rồi thì thường sẽ không muốn tiếp tục quan hệ nữa, nên khi đó nếu người nam giới vẫn tiếp tục quan hệ thì không mang lại cảm giác khoái cảm nữa mà sẽ bị đau rát, hoặc nhàm chán. Do đó em có thể tinh ý hơn để có thể nắm bắt được tâm lý của bạn gái và điều chỉnh để chuyện "yêu" được hòa hợp hai bên em nhé.
Chúc em sức khỏe!