Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Cho em hỏi: em và bạn gái em có ôm hôn nhau và bạn nữ ngồi trên bộ phận sinh dục của em, trong khi đó nữ không mặc gì, cậu nhỏ em có tiết chất nhờn nhiều nhưng không xuất tinh dính lên quần và vẫn cọ sát với bạn nữ ngay cửa âm đạo liệu có mang thai không ạ?

Chào em,
Chất nhờn khi em tiết ra khi ôm hôn với bạn gái của em được gọi là dịch sinh dục, giúp bôi trơn, giảm ma sát và đau đớn khi đưa dương vật vào bên trong âm đạo trong quá trình quan hệ tình dục. Trong dịch sinh dục có chứa lượng tinh trùng nhỏ, nhưng số lượng đó ít vậy nên khả năng mang thai là không cao.
Bên cạnh đó, chất nhờn của em tiếp xúc với âm đạo của bạn gái qua quần lót thì sẽ không có khả năng mang thai em nhé. Tinh trùng sẽ không thể thể đi lớp quần áo để đi vào bên trong âm đạo để thụ tinh với trứng được.
Khi có sự tiếp xúc trực tiếp giữa tinh dịch và cửa âm đạo, hoặc ở bên trong âm đạo thì khả năng mang thai lúc đó sẽ cao hơn.
Chúc em sức khỏe!