Bạn gái sắp đến kỳ có thể "chủ quan" được không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Bạn gái sắp đến kỳ có thể "chủ quan" được không?
Em chào bác sĩ, bạn gái em sắp tới chu kỳ kinh nguyệt cũng có thể là hôm sau sẽ tới. Hôm nay em và bạn gái có quan hệ với nhau, ban đầu em có sử dụng bao cao su còn sau giữa chừng em mới dùng bao. Vậy có thể mang thai không ạ, em cám ơn bác sĩ.

Chào em,
Bao cao su được sử dụng như một biện pháp điều trị xuất tinh sớm, đặc biệt với những nam giới không có kinh nghiệm quan hệ tình dục, không thể kéo dài thời gian giao hợp. Mặt khác, với bao cao su, cả hai sẽ tăng phần hưng phấn do giảm lo lắng mang thai ngoài ý muốn, lây nhiễm bệnh không mong muốn… Vì vậy, cuộc làm tình càng thoải mái, tận hưởng thú vui tình dục”. Về trường hợp của hai em, mình và bạn gái có quan hệ với nhau, ban đầu em có sử dụng bao cao su còn sau giữa chừng em mới dùng bao. Việc sử dụng bao cao su khi quan hệ là rất tốt rồi, tuy nhiên việc dùng bao cao su của em lại đang có sự sai cách rồi và sẽ khiến việc tránh thai thất bại.
Trong dịch nhầy của nam giới vẫn có chứa "tinh binh" do vậy quan hệ giữa chừng mới dùng bao sẽ khiếm cho tình trùng và trứng vẫn có thể gặp nhau nếu đúng thời điểm rụng trứng. Và em cần lưu ý là trứng vẫn có thể rụng bất cứ lúc nào nên mình không được chủ quan em nhé. Khuyên em vẫn nên mua que thử thai về cho bạn gái em kiểm tra sau quan hệ 10-14 ngày và nếu có lần sau thì mình nên dùng bao cao su từ khi bắt đầu quá trình đưa dương vật vào âm đạo cho đến khi kết thúc, nhằm tránh xảy ra các sự cố không mong muốn.
Chúc em sức khỏe.