Bạn trai chỉ “vuốt ve, âu yếm” mà cũng làm "cô bé" đau rát chẩy máu?
Cho em hỏi em và bạn trai đã gần gũi nhau hai lần, trong hai lần này tụi em có hôn nhau thấm thiết anh ấy sờ ngực và vùng kín của em. Khi đó em đang ở ngày cuối của ngày hành kinh, anh ấy chỉ sờ vuốt ve nhưng không đưa sâu vào trong âm đạo của em.
Khi em về đến nhà cảm giác vùng kính hơi rát và có chảy máu em không biết có phải là máu kinh hay không? Hay là do đụng chạm nên chảy máu. Nhờ chuyên gia giải đáp giúp em!

Chào em,
Em đã từng quan hệ tình dục trước đây chưa? Hiện tượng ra máu của em diễn ra trong khoảng thời gian bao lâu? Việc đau rát sau quá trình vuốt ve kích thích có thể là do sự tiết dịch tại cơ quan sinh dục của em còn ít, do đó có sự ma sát tại cơ quan này khiến em bị đau rá là chuyện bình thường. Về sau khi em thả lỏng tâm lý, cảm nhận được kích thích nhiều hơn trong quá trình kích thích của bạn tình hơn thì tình trạng đau rát này cũng sẽ được cải thiện hơn thôi.
Nếu em chưa từng có quan hệ tình dục trước đây, bạn trai em lại đưa tay vào kích thích bên trong âm đạo thì hiện tượng ra máu này có thể là máu do rách màng trinh. Vì màng trình là màng mỏng, chỉ cách cửa âm đạo khoảng 2cm thôi, do đó nếu kích thích sâu 1 chút thôi là đã có thể khiến màng bị rách ra rồi. Ngoài ra hiện tượng ra máu cũng có thể là do kích thích bằng tay khiến em bị tổn thương niêm mạc âm đạo, gây ra tình trạng chảy máu. Vì em nói bạn trai em kích thích tại thời điểm cuối những ngày hành kinh, nên lượng máu kia cũng có thể là máu kinh còn sót lại của chu kỳ kinh này.
Với tình trạng như của em, chưa có dấu hiệu nguy hiểm, em cứ ở nhà theo dõi 1 thời gian. Nếu tình trạng ra máu ít, đau rát cũng giảm dần thì về sau chú ý trong quá trình quan hệ hoặc kích thích nhẹ nhàng là được, nên đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trước, trong và quá trình kích thích tình dục để hạn chế nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa. Còn nếu về sau mỗi lần quan hệ dù đã kích thích nhẹ nhàng hay quan hệ mà đều bị ra máu thì em cần đến bệnh viện chuyên khoa để thăm khám và kiểm tra lại xem xét nguyên nhân vấn đề là ở đâu em nhé.
Chúc em sức khỏe!