Bạn trai cọ "cậu bé" qua hai lớp quần, làm như vậy có thai không?
Bạn trai em không mặc quần nằm đè lên người em đưa bộ phận sinh dục cọ sát vào bộ phận sinh dục của em nhưng em lại có mặc quần với quần lót thì khi làm vậy có thai không bác sĩ!

Chào em!
Việc có thi được tạo nên từ sự kết hợp giữ tinh trùng của nam và trứng của nữ. Chình vì thế để tạo nên nguy cơ có thai thì trước hết sẽ phải có sự tiếp xúc trực tiếp giữa hai cơ quan sinh dục, hay cụ thể hơn là tinh dịch của bạn trai em phải tiếp xúc trực tiếp với âm đạo của em. Em có chia sẻ rằng lúc bạn trai em có cọ sát thì em vẫn còn mặc hai lớp quần, vậy nghĩ là tinh dịch của bạn trai em không thể vượt qua hai lớp quần đó để vào âm đạo của em. Chính vì thế trong trường hợp này em không thể có thai được nên không cần quá lo lắng.
Em đã có bạn trai và có những hành động rất thân mật thì em nên cố gắng trau dồi thêm các kiến thức về sức khỏe sinh sản nhé! Các kiến thức này sẽ giúp em bảo vệ bản thân tốt hơn. Cửa sổ tình yêu luôn sẵn lòng đồng hành cùng em trong những vấn đề liên quan đến sức khỏe và tình cảm.
Chúc em khỏe mạnh.