Bạn trai có dấu hiệu yếu sinh lý phải làm sao?
Em năm nay 25 tuổi, bạn trai 32 tuổi. Công việc của em là nhân viên văn phòng, bạn trai em là IT. Bạn trai em trước có quan hệ tình dục bình thường ( có đi chơi qua đêm và trải qua vài mối tình, em nghe kể thế). Chúng em quen nhau được gần 1 năm, ban đầu thử quan hệ khá khó khăn vì cô bé của em chặt khít do chưa phá trinh và hông em cứng lại do tâm lý sợ đau. Nhưng anh ấy cũng không cứng lâu được, không vào được cái là ỉu luôn, lúc đó em nghĩ do em làm giảm hứng thú của anh ấy.
Những lần sau em cố gắng thả lỏng nên bọn em quan hệ khá bình thường (dù lúc đầu vào vẫn có chút trở ngại) được tầm 10 phút, nhưng anh ấy không xuất tinh được, có lần còn không có cảm giác muốn xuất tinh. Bạn trai em như vậy là có vấn đề gì không ah? Và chúng em phải khắc phục như thế nào? Em xin nhận sự tư vấn của các chuyên gia. Em xin cảm ơn.

Chào em!
Theo như trong thư em gửi đến chương trình thì vấn đề mà em lo lắng không biết có phải bạn trai em đang bị mắc bệnh yếu sinh lý do có các biểu hiện về rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh. Tuy nhiên đó là bệnh lý phải qua nhiều lần quan hệ trong một thời gian nhất định và qua sự thăm khám của bác sỹ chuyên khoa Nam Học thì mới kết luận được em nhé.
Các nguyên nhân có thể dẫn đến tình trạng này có thể do tâm lý, nếu trong giai đoạn tâm lý căng thẳng, stress, áp lực, thay đổi cuộc sống, thói quen, môi trường, hay mệt mỏi,..thì đều có thể tự cải thiện khi các nguyên nhân được giải tỏa.
Nếu biểu hiện trên kéo dài, hầu như tất cả các lần quan hệ đều có hiện tượng đó thì em nên khuyên bạn trai nên đi khám chuyên khoa Nam học để được xét nghiệm nội tiết tố, hoặc thăm khám lâm sàng các bộ phận của hệ sinh dục, đánh giá chức năng thận, hay các bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe và hệ nội tiết như tiểu đường, tim mạch, tuyến giáp,...thì khi đó nếu gặp vấn đề gì thì bác sỹ có thể có phương pháp điều trị phù hợp cho mình em nhé.
Chúc em hạnh phúc.