Bạn trai cọ sát bên ngoài có gây rách màng trinh?
Em và bạn trai em chưa q.h.t.d chỉ cọ sát bên ngoài. Ngay sau đó em đi wc phát hiện 1 giọt máu đỏ tươi sau khi chu kỳ của em đã hết 1 tuần. Chỉ phát hiện 1 giọt máu đó mấy hôm sau không có hiện tượng gì. Em không có cảm giác đau. Liệu em đã mất màng trinh hay chưa ạ?

Chào em,
Màng trinh chỉ là một chiếc màng mỏng nằm cách cửa âm đạo khoảng 2-3cm, nó có thể dễ dàng bị rách trong một số trường hợp như chạy nhảy, ngã xe, vận động mạnh… nhưng đôi khi cũng khó có thể rách với những trường hợp màng trinh dày và co giãn tốt dù có qh thực sự.
Sau khi cọ sát với bạn trai, em không có hiện tượng bất thường gì mà đến ngày hôm sau mới ra một giọt máu đỏ tươi thôi thì có thể việc cọ xát như vậy sẽ không ảnh hưởng gì đến vùng kín của em và cũng không dễ để gây tổn thương đến màng trinh, hiện tượng ra máu ngày hôm sau có thể là đó là hiện tượng máu báo máu rụng trứng mà thôi, em không cần quá lo lắng.
Còn việc em đã bị mất cái màng trinh kia thì thực sự là khó đánh giá được bởi vì thực tế có nhiều người phụ nữ sinh ra đã không có màng trinh rồi hoặc trước đó do một sang chấn tác động vào vùng kín khiến màng trinh đã bị rách mà em không hề hay biết. Để bớt lo lắng cho việc màng trinh của mình còn hay mất thì em có thể đến các bệnh viện có chuyên khoa Sản để được các bác sĩ kiểm tra cho mình em nhé.
Chúc em sức khỏe!