Bạn trai khẳng định em "không còn" sau 2 lần "ân ái"...
Chào bác sĩ, em năm nay 21 tuổi và năm nay em quyết định có tình cảm với người ấy ( người đầu tiên trong đời của em) là làm chuyện ấy với anh. Sau lần quan hệ đầu tiên của em - em không ra máu. Và anh ấy cho rằng em không còn trinh. Lần thứ 2 em vẫn với người ấy. Và sau lần này hắn nhận xét em 1 câu xanh rờn " lần này anh khẳng định được là em không còn" em bị sốc và tổn thương rất nhiều. Em không biết màng trinh em như thế nào và em cần sự giúp đỡ tư vấn từ bác sĩ . Em cảm on !!

Chào em!
Màng trinh là một màng mỏng nằm trong âm đạo, cách cửa âm đạo khoảng 2 cm. Trên màng trinh có các mạch máu nhỏ li ti nên khi rách thường chảy một ít máu, kèm theo cảm giác đau. Nếu là quan hệ lần đầu gây rách màng trinh thì cảm giác đau thường mạnh hơn do có sự giãn cơ âm đạo. Và nó cũng còn phụ thuộc vào ngưỡng chịu đau của mỗi người.
Tuy nhiên có người màng trinh quá dày nên khi quan hệ lần đầu khoogn đưa được dương vật vào âm đạo mà phải đến bác sỹ để rạch ra. Lại có một số phụ nữ có màng trinh quá mỏng thì khi rách có thể chảy rất ít máu, chỉ một vết nhỏ hoặc thậm chí nhiều người lượng máu quá ít đến mức chỉ dính trên thành âm đạo và dương vật, hòa lẫn trong dịch sinh dục nên không nhìn thấy được. Lại có nhiều người màng trinh bẩm sinh đã không có hoặc rách trong quá khứ do các hoạt động mạnh như thể thao, vui chơi, ngã xe,...Có lẽ em là một trong các trường hợp này nên khi quan hệ lần đầu anh ấy không thấy máu, nên đã nghi ngờ em không còn trinh.
Em ạ, chuyện anh ấy có phải "lần đầu" của em hay không, chỉ có em mới là người biết rõ nhất, thế mà anh ấy lại không tin tưởng em ngay cả khi em đã giải thích thì em cảm giác rất oan ức, rất tổn thương đúng không? Tôi hiểu cảm giác đó của em. Nhưng tôi nghĩ trong chuyện này em cần bình tĩnh và lý trí để tìm được một hướng giải quyết ổn thỏa và phù hợp nhất cho mình. "Màng trinh" khác hoàn toàn với "trinh tiết" em nhé. Màng trinh là một màng sinh học của cơ thể, nó không có tác dụng trong việc bảo vệ sức khỏe hay khả năng sinh sản gì hết, đơn giản chỉ là một cái màng có giá trị sử dụng một lần. Còn trinh tiết là chỉ sự trong trắng, đoan trang, đức hạnh của người phụ nữ. Nó là một đức tính tốt đẹp, ngay cả những người phụ nữ mặc dù đã có chồng nhưng thủy chung, đức hạnh vẫn được coi là một người phụ nữ có trinh tiết. Nhưng có rất nhiều đàn ông và phụ nữ lại coi trinh tiết và màng trinh là một. Và điều đó không chính xác em nhé.
Bởi vì, tôi lấy ví dụ, một cô gái rất dễ dãi, đã từng "qua tay" nhiều người, nhưng khi muốn tìm một "bến đỗ" thì sẵn sàng chi ra dăm ba triệu để "vá trinh", nhưng lại có những người sinh ra đã không có hoặc màng trinh rách do hoạt đồng mạnh hay ngã xe...thì khi quan hệ cũng chẳng còn gì để mất. Qua đó em dễ dàng hiểu được rằng, với một người con gái thì cái tâm hồn, cái tính cách nó mới là "giá trị thực" còn cái màng trinh nó chỉ là cái "giả tạo" mà thôi.
Xã hội hiện đại, tư tưởng của giới trẻ cũng đã "thoáng" hơn trong chuyện quan hệ tình dục trước hôn nhân. Luồng tư tưởng mới đó cho rằng việc quan hệ trước là một cơ sở để phát hiện hai người có hòa hợp nhau trong chuyện "giường chiếu" sau này hay không, thậm chí có nhiều người coi rằng đó là một cách để thể hiện tình yêu, hay một cách để khẳng định rằng mình nghiêm túc trong mối quan hệ này và muốn tiến xa hơn với đối phương. Nên đó không phải điều gì đáng trách và em không cần phải hối hận vì em đã "trót" trao đời con gái cho một người không xứng đáng.
Em đã "cháy" hết mình cho tình yêu của mình và sau khi "trao đi lần đầu" em vẫn còn là chính em, vẫn còn người ấy, vẫn tính cách đấy, nên em đừng nghĩ mình đã mất đi giá trị của mình em nhé. Chỉ có anh ta là người không nhìn ra giá trị của em, không biết trân trọng tình cảm của em, không có sự tin tưởng với em. Một người như thế em còn tiếc làm gì? Anh ta đến với em có phải vì yêu em không hay chỉ để tận hưởng cái lần dầu của người con gái rồi thôi?
Tôi nghĩ em nên trao đổi thẳng thắn với anh ấy một lần em nhé. Em còn trẻ, tương lai em còn ở phía trước, và em không thể nào hạnh phúc với một người không tin, không coi trọng em như thế được, khi đó em cần có sự dứt khoát. Tôi tin với một người phụ nữ tự nhận thức được giá trị của họ thì không ai có quyền được coi thường cả. Bên ngoài kia, sẽ có một người xứng đáng với em, em hãy tự tin lên em nhé.
Chúc em hạnh phúc.