Bạn trai không thích "làm tình" chỉ vì "rên rỉ" quá nhiều trong lúc yêu? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Bạn trai không thích "làm tình" chỉ vì "rên rỉ" quá nhiều trong lúc yêu?
Em chào anh chị trong chương , em năm nay 24 tuổi, hiện đã có bạn trai được 1 năm. Chúng em bắt đầu quan hệ được gần 2 tháng nay. Trong lúc quan hệ người yêu em có vẻ không thích em rên rỉ. Dù rằng em đó là những khoảnh khắc em không làm chủ được mình. Em nghĩ rên rỉ trong cuộc yêu góp phần tăng cảm giác hơn, nhưng không biết liệu rên rỉ quá nhiều trong lúc yêu có làm ảnh hưởng đến nam giới khi đang quan hệ hay không? Xin anh chị chương trình giúp em giải đáp với ạ. Em cảm ơn!

Chào em!
Bên cạnh màn dạo đầu và cử chỉ vuốt ve âu yếm để làm nóng không khí phòng ngủ, tiếng kêu rên của phụ nữ cũng được cho là một trong những “vũ khí” rất lợi hại, giúp phái mạnh có thêm cảm giác và dễ dàng “lên đỉnh”. Tuy nhiên cảm xúc khi quan hệ nó cũng đa dạng như "khẩu vị" của mỗi người, có người thích ăn nhạt, có người thích ăn mặn, có người thích chua cay,...do đó rất khó để một món ăn có thể làm vừa lòng tất cả mọi người. Chuyện quan hệ cũng vậy, có nhiều nam giới thì thích phụ nữ rên nhẹ nhẹ, có người thích la càng to càng khoái cảm, càng kích thích nhiều hơn, tuy nhiên cũng có những người khi nghe tiếng rên của phụ nữ họ bị mất khoái cảm, mất tập trung, tuy nhiên số như vậy chỉ là thiểu số.
Hiện tại cũng không khẳng định chính xác được việc em rên rỉ nhiều khi "làm tình" có phải là nguyên nhân khiến bạn trai mất hứng khi yêu hay không, em có thể thẳng thắn trao đổi với anh ấy, tuy nhiên cách trao đổi chú ý khéo léo nhẹ nhàng để khiến câu chuyện không trở nên quá khó nói. Hoặc em cũng có thể chú ý kiềm chế hơn một chút khi quan hệ, không để bản thân la hét quá to, quá liên tục và theo dõi biểu cảm của bạn trai. Vẫn biết khi quan hệ thì việc em làm chủ cảm xúc là rất khó khăn, tuy nhiên nếu em muốn thì không gì là không thể. Khi đã xác định rằng việc rên la quá nhiều khiến bạn trai bị mất hứng em mới có thể quyết định có nên điều chỉnh thói quen của bản thân hay không. Việc này nếu muốn thực hiện cũng sẽ phải từ từ, chứ không thể nói thay đổi là thay đổi ngay được. Em chú ý một chút thì về sau sẽ khiến cả hai cùng được "thăng hoa" và hòa hợp hơn trong chuyện ấy em nhé.
Chúc em hạnh phúc!