Bạn trai không xuất tinh mà vẫn trễ kinh?
Chị ơi, cho em hỏi là em tháng trước có kinh vào ngày 18, đến ngày 10 tháng sau thì em gặp bạn trai. Và có âu yếm nhau. Nhưng bạn em chỉ vừa cho "cái đó" vào chưa được 30 giây là em đã đẩy ra rồi ạ. Và bạn em hoàn toàn không có dấu hiệu xuất tinh gì hết ạ. Sau đó em thấy không yên tâm thì khoảng 12 tiếng sau em có uống thuốc ngừa thai khuẩn cấp. Và đến hôm nay là 25 rồi, em bị chậm kinh 8 ngày rồi, thì có sao không chị. Chị tư vấn giúp em với ạ.

Chào em!
Khi nam giới khi bị kích thích, ở dương vật sẽ tiết ra một chất dịch nhầy màu trắng trong để trộn tình trùng và làm trơn niệu đạo. Trong chất dịch trắng trong này đã chứa một lượng tinh trùng rất nhỏ mà bạn không thể thấy bằng mắt thường. Trong khi đó chỉ cần một con tinh trùng thôi cũng đủ để thụ thai rồi. Vì vậy, dù quan hệ không xuất tinh thì bạn nữ vẫn có nguy cơ mang thai.
Hiện tại em chưa có kinh nguyệt, chậm hơn chu kỳ dự tính 8 ngày thì có thể do nhiều nguyên nhân như có thai, tâm lý lo lắng, sức khỏe không tốt, sử dụng các thuốc điều trị bệnh...Do đó để biết có thai hay không em nên thử bằng que thử thai nhanh tại nhà, khi này em thử thì que thử đã cho độ chính xác cao, đáng tin cậy rồi. Còn nếu khi em thử thai không có thai mà kinh nguyệt vẫn trễ thì em nên theo dõi thêm, đồng thời giải quyết yếu tố tâm lý lo lắng, bởi vì chính yếu tố này cũng làm ảnh hưởng đến kinh nguyệt của người phụ nữ.  Và nếu như trễ kinh lâu em cũng cần đi khám sức khỏe sinh sản để xem có vấn đề gì hay không em nhé.
Chúc em sức khỏe.