Bạn trai kích thích "vùng kín" lâu ngày có ảnh hưởng gì không?
Chào chương trình ạ. Em năm nay 20 tuổi. Em và bạn trai em thỉnh thoảng có quan hệ không xâm nhập. Ban đầu chỉ là kích thích cho đối phương bằng tay, miệng. Sau thời gian thì có quan hệ không xâm nhập. Không cho vào trong vì em sợ và chưa sẵn sàng. Em muốn hỏi là nếu Cứ quan hệ như vậy trong nhiều năm có ảnh hưởng gì không? Tới sức khỏe hay gì đó ạ. Và nếu Quan hệ Có sử dụng bao cao su Để tránh thai trong thời gian dài tần suất vài lần tháng có ảnh hưởng đến sau này mang thai hay gì đó không ạ?

Chào em!
Quan hệ không xâm nhập, kích thích cho đối phương bằng tay, miệng cũng là một cách để đáp ứng nhu cầu tình dục lại không lo có thai. Nó gần như một cách thủ dâm giúp đạt “khoái cảm” những có người hỗ trợ. Tần suất bình thường khoảng 1 – 2 lần/tuần. Hành động này không phải là xấu, tuy nhiên nếu kéo dài liên tục, trung khu thần kinh sẽ tạo thói quen làm bản thân em “lên đỉnh” cả trước khi quan hệ. Tức là khi dương vật chưa đưa vào âm đạo đã hết cảm giác. Khi đó, bạn tình có thể khó chịu, bản thân lo lắng, sợ sệt, không dám quan hệ, ảnh hưởng đến nhu cầu tình dục bản thân.
Khi bắt đầu vào tuổi trưởng thành, bản thân cũng sẽ có các nhu cầu về tình yêu, tình dục. Nhưng tình dục thế nào cho an toàn và lành mạnh mới là điều cần thiết. Sử dụng bao cao su để tránh thai là biện pháp an toàn hiệu quả cao nếu được sử dụng đúng cách. Do đó, khi quan hệ, bạn trai có đeo bao thì hoàn toàn tránh thai được mà không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. Bao cao su được làm bằng nhựa latex, thiết kế có độ dai, co giãn tốt, có chứa chất bôi trơn để phù hợp với cấu tạo dương vật và tránh làm rách bao khi quan hệ. Cơ chế tránh thai là ngăn cản tinh trùng vào âm đạo để thụ thai. Nếu trong quá trình sử dụng chất lượng bao tốt, bắt đầu đeo bao khi dương vật chưa tiếp xúc với bộ phận sinh dục,  bao không bị tuột rách thì không thể có thai. Ở các nước phát triển, bao cao su là phương pháp tránh thai được sử dụng phổ biến nhất vì nó vừa an toàn, hiệu quả, tiết kiệm, dễ dùng, chủ động. Do đó, hai em có thể yên tâm sử dụng và cần sử dụng đúng cách.
Thân ái!