Bạn trai nghi ngờ bị "lừa" quan hệ vào kỳ kinh để ra máu trinh...
Cách đây 2 tháng khi tôi vừa sạch kinh được 2 ngày và tôi chắc chắn là đã sạch kinh thì người yêu tôi có lên nhà tôi đón tôi xuống nhà anh ấy đoạn đường quê ghồ ghề hơn một km khi xuống nhà anh ấy chúng tôi đã quan hệ lần đầu tiên . Khi cởi quần tôi ra quần lót và cô bé của tôi sạch sẽ không hề có gì cả chúng tôi đã xoay mọi tư thế trong giường cũng không được , và anh đã kéo tôi ra thành giường nhưng dương vật của anh vẫn không không thể xâm nhập vào được và cuối cùng anh đã kê cái gối vào mông cho tôi thì chúng tôi mới giao hợp được .
Khi anh rút dương vật ra thì anh nhìn thấy giọt máu đỏ tươi chảy xuống cửa mình của tôi . Lúc đó anh đã lấy tờ báo gạt giọt máu trinh của tôi . Vậy tôi muốn các chuyên gia cùng bác sĩ cho tôi biết đấy có phải là giọt máu trinh đầu đời của tôi không . Đến tối mai người yêu tôi lên hỏi tôi thì tôi thấy vẫn ra máu tới 3 ngày và tôi bảo anh em lại có kinh anh hỏi tôi sao lại thế . Tôi lần đầu mới 18 tuổi trả lời vô tư ai lần đầu chả vậy ( vì tôi nghĩ ai cũng như tôi ). Vì người yêu tôi có công nhận cái máu ra hôm quan hệ lần đầu, nhưng tôi bắt tôi giải thích hiện tượng ra máu ba ngày sau .
Anh nghi ngờ tôi lừa anh quan hệ vào ngày có kinh , nhưng đây tôi đã sạch kinh rồi mà , có muốn tôi cũng không thể tạo ra được giọt máu đã chảy xuống cửa Tôi mong các chuyên gia cùng bác sĩ hồi âm cho tôi sớm nhất tôi muốn hỏi . Máu hôm quan hệ của tôi có phải là máu trinh không .Và tại sao tôi lại ra thêm 3 ngày nữa ạ . Kính thư

Chào bạn!
Hiện tại thì hai bạn mới quan hệ lần đầu được khoảng 2 tháng, đúng vào thời kỳ sau sạch kinh 2 ngày của bạn. Khi này hai bạn quan hệ với nhau thì bạn có chảy máu, tuy nhiên vì việc tiếp theo đó bạn lại bị chảy máu tới 3 ngày liền, nên bạn trai đã nghi ngờ là máu đó là kinh nguyệt chứ không phải máu do rách màng trinh gây ra. Thật ra thì cũng khó để có thể phân biệt được giọt máu chảy ra khi quan hệ là gì. Bởi vì cũng có thể là do khi bạn mới sạch kinh nhưng chưa sạch hoàn toàn, nên khi bạn có quan hệ tình dục, âm đạo, cũng như toàn bộ cơ đáy chậu bị kích thích co bóp mạnh, nên máu kinh còn lại trong tử cung lại chảy ra, cũng có thể là do hiện tượng rối loạn chu kỳ kinh nguyệt do nội tiết tố bất ổn. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có thể là máu do rách màng trinh, nhưng vì màng trinh quá dày, cũng như khi quan hệ gây xây xước cơ quan sinh dục hoặc cơ chế đông máu của bạn kém, nên chảy máu nhiều và kéo dài lâu hơn so với bình thường. Vì thế hiện giờ cũng khó có thể kết luận của bạn là máu do rách màng trinh hay do máu kinh có sự bất thường bạn nhé.
Tuy nhiên chính bản thân bạn sẽ biết rõ nhất và chắc chắn nhất là bạn đến với anh ấy có phải là "lần đầu"  hay không. Em chỉ cần khẳng  định cho anh ấy là như vậy. Bởi vì nhiều người mặc dù là quan hệ lần đầu cũng không bị chảy máu trinh, do màng trinh có thể bị rách từ khi còn nhỏ do vệ sinh vùng kín sai cách, vận động mạnh, chơi thể thao,... Bởi vậy, bây giờ vấn đề của em chỉ cần nói sự thật với anh ấy một cách chân thành, còn việc có tin tưởng em hay không, còn phụ thuộc vào tình yêu cũng như sự tin tưởng của anh ấy dành cho em.
Em cũng có thể coi đây là một thử thách về tình yêu của anh ấy dành cho em, nếu đủ tin yêu chân thành, hai em có thể vượt qua những "khó khăn" này để tiến đến hôn nhân. Ngược lại, nếu chỉ vì vấn đề ra máu kéo dài mà anh ấy không tin tưởng vào em nữa, thì em cũng cần xem xét lại mối quan hệ này, vì sau này nếu đến với nhau thì cũng có vô vàn khó khăn khác mà em cần đối mặt trong tương lai, nên nếu không tin tưởng nhau không trân trọng nhau thì mối quan hệ rất khó để bền vững được em nhé.
Chúc em có quyêt định đúng đắn!