Bạn trai xuất tinh lên quần lót thì có thai được không?
Các bác sĩ cho em hỏi. Em đang bị hành kinh sang đến ngày thứ 4 rồi, sau hôm đó thì em có quan hệ gần gũi với bạn trai em và bạn trai em đã phun tinh lên quần lót, em ngay lập tức đi vệ sinh luôn. Nhưng buổi chiều hôm đó máu kinh của em vẫn rỉ ra một ít. Em cũng lo sợ vì không biết khả năng có thai có cao không ?

Chào em!
Trong trường hợp này thì không rõ là em chỉ cọ xát ở bên ngoài quần lót với bạn trai hay đã quan hệ tình dục xâm nhập rồi, nhưng lúc xuất tinh thì bạn ấy đưa dương vật ra và xuất tinh lên quần lót của em? Trong trường hợp quan hệ nhưng đến lúc xuất tinh thì đưa ra ngoài thì gọi là quan hệ tình dục xuất tinh ngoài, trường hợp này thì em có khả năng thụ thai nhưng khả năng cũng thấp vì số lượng tinh trùng xâm nhập (trong dịch nhờn dương vật trước lúc xuất tinh) có số lượng ít, và thời gian thì vào ngày em vừa hết kinh, vẫn còn vương một ít máu thì đó là ngày có khả năng rụng trứng thấp nên khó thụ thai.
Còn nếu trường hợp của em là không xâm nhập mà chỉ cọ xát bên ngoài quần thì khả năng mang thai không thể xảy ra, vì không có sự xâm nhập của tinh trùng vào bên trong âm đạo. Trường hợp này em có thể hoàn toàn yên tâm. Nếu vào thời điểm này em chưa thể có thai thì mỗi khi gần gũi bạn trai em nên chuẩn bị bao cao su để sử dụng , tránh trường hợp khi gần gũi hai em không thể kiềm chế được mà có quan hệ thực sự, hoặc nếu như có xuất tinh ngoài thì tinh dịch chảy tràn vào âm đạo cũng có thể thụ thai nếu đúng thời gian trứng rụng em nhé.
Chúc em sức khỏe!